สังเกตป้ายศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ของศูนย์บริการเชฟโรเลต เรายังคงพร้อมให้บริการหลังการขายและตั้งอยู่ที่เดิม (ศูนย์บริการเดิมทั้ง 83 แห่ง ยังคงเปิดบริการในที่ตั้งเดิม)

ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลต ทั้งหมด 83 แห่งทั่วประเทศ ดังนี้
ภาคเหนือ 10 สาขา ภาคอีสาน 29 สาขา ภาคกลาง 10 สาขา กรุงเทพฯและปริมณฑล 17 สาขา ภาคใต้ 10 สาขา และ ACDelco Service Center อีก 3 สาขา
หรือค้นหาศูนย์บริการใกล้บ้านท่าน เพิ่มเติมโทร 1734

News

มีวัตถุประสงค์ เพื่อที่จะรักษามาตรฐานการให้บริการลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมการใช้เครื่องมือและโปรแกรมวินิจฉัยเฉพาะทางเพื่อลดเวลาในการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

ในวันที่ 25-26 สิงหาคม ที่ผ่านมา
ทางบริษัทฯได้มีการจัดงานประชุมผู้ให้บริการศูนย์บริการ เขตภาคเหนือและภาคใต้ ประจำปี 2565

พิธีลงนามบันทึกความตกลง“โครงการความร่วมมือการรณรงค์ส่งเสริมและสนับสนุนให้นำรถยนต์เข้าตรวจสอบและแก้ไขถุงลมนิรภัย” ระหว่าง กรมการขนส่งทางบก สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และ 8 บริษัทรถยนต์

General Motors บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกาได้ก้าวสู่การพัฒนานวัตกรรม “ยานยนต์ไฟฟ้า 100%” ปรับกลยุทธ์ และพร้อมแสดงวิสัยทัศน์ที่ก้าวนำอนาคตไปอีกขั้นด้วยการปรับโฉมโลโก้ใหม่ให้ตอบรับการเปลี่ยนแปลง

เปิดศูนย์บริการแบบครบวงจรรูปแบบใหม่ แห่งแรกของประเทศไทยที่จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าโดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ได้แก่ การบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างผู้ชำนาญจากเชฟโรเลต

งานประชุมและพิธีลงนามสัญญาผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้ โดยมี บริษัท จี.พี.อะไหล่ จำกัด, บริษัท ทีทีสมาร์ทเทค จำกัด และ บริษัท ว.ศิริกาญออโตพาร์ท จำกัด เข้าร่วมงานแต่งตั้งบริษัท ทีทีสมาร์ทเทค จำกัด และ บริษัท ว.ศิริกาญออโตพาร์ท จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้เชฟโรเลตรายใหม่