งานประชุมและพิธีลงนามสัญญาผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้ และตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้
เชฟโรเลต ประจำปี 2564

งานประชุมและพิธีลงนามสัญญาผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้ และตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้เชฟโรเลต ประจำปี 2564
•    งานประชุมและพิธีลงนามสัญญาผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้ โดยมี บริษัท จี.พี.อะไหล่ จำกัด, บริษัท ทีทีสมาร์ทเทค จำกัด และ บริษัท ว.ศิริกาญออโตพาร์ท จำกัด เข้าร่วมงาน
•    แต่งตั้งบริษัท ทีทีสมาร์ทเทค จำกัด และ บริษัท ว.ศิริกาญออโตพาร์ท จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้เชฟโรเลตรายใหม่บริษัท เชฟโรเลต (เซลส์) ประเทศไทย นำโดย นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขายและส่งออก จัดงานประชุมและพิธีลงนามสัญญาผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้ และตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้เชฟโรเลต ประจำปี 2564
                           
นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไป ฝ่ายบริการหลังการขายและส่งออก ได้กล่าวขอบคุณตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้ที่ได้ให้ความไว้วางใจและร่วมเดินหน้าผลักดันธุรกิจให้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง
และได้ให้ความสำคัญต่อผู้แทนจำหน่ายทุกราย ทางบริษัทฯมีการพัฒนาปรับแนวทางการดำเนินธุรกิจ รวมถึงการพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องของกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้ในประเทศไทย เพื่อให้เกิดการขยายธุรกิจและเติบโตไปด้วยกัน
 
และในส่วนของตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้เชฟโรเลตปี 2564 ทางบริษัทฯ ยังคงมอบความไว้วางใจให้ บริษัท จี.พี.อะไหล่ จำกัด ดำเนินธุรกิจจำหน่ายอะไหล่แท้รถยนต์เชฟโรเลต และได้แต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายรายใหม่เพิ่มขึ้น 2 ราย ได้แก่ บริษัท ทีทีสมาร์ทเทค จำกัด และ บริษัท ว.ศิริกาญออโตพาร์ท จำกัด ซึ่งปัจจุบันเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้และมีความเชี่ยวชาญในธุรกิจจัดจำหน่ายอะไหล่รถยนต์ เพื่อให้รองรับความต้องการของตลาดได้ดีมากยิ่งขึ้น

News

มีวัตถุประสงค์ เพื่อที่จะรักษามาตรฐานการให้บริการลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมการใช้เครื่องมือและโปรแกรมวินิจฉัยเฉพาะทางเพื่อลดเวลาในการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

ในวันที่ 25-26 สิงหาคม ที่ผ่านมา
ทางบริษัทฯได้มีการจัดงานประชุมผู้ให้บริการศูนย์บริการ เขตภาคเหนือและภาคใต้ ประจำปี 2565

พิธีลงนามบันทึกความตกลง“โครงการความร่วมมือการรณรงค์ส่งเสริมและสนับสนุนให้นำรถยนต์เข้าตรวจสอบและแก้ไขถุงลมนิรภัย” ระหว่าง กรมการขนส่งทางบก สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และ 8 บริษัทรถยนต์

General Motors  บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกาได้ก้าวสู่การพัฒนานวัตกรรม “ยานยนต์ไฟฟ้า 100%” ปรับกลยุทธ์ และพร้อมแสดงวิสัยทัศน์ที่ก้าวนำอนาคตไปอีกขั้นด้วยการปรับโฉมโลโก้ใหม่ให้ตอบรับการเปลี่ยนแปลง

ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลต ทั้งหมด 83 แห่งทั่วประเทศ

เปิดศูนย์บริการแบบครบวงจรรูปแบบใหม่ แห่งแรกของประเทศไทยที่จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าโดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ได้แก่ การบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างผู้ชำนาญจากเชฟโรเลต