• News News

    ช่างเชฟโรเลตไทยสุดเก่ง! คว้าอันดับ 1 ในงานแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับภูมิภาค Southeast Asia ประจำปี 2566 | 2023 SEA Technician Skill Contest

    มีวัตถุประสงค์ เพื่อที่จะรักษามาตรฐานการให้บริการลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมการใช้เครื่องมือและโปรแกรมวินิจฉัยเฉพาะทางเพื่อลดเวลาในการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด

    อ่านต่อ
  • News News

    การประชุมภูมิภาคสำหรับผู้ให้บริการศูนย์บริการ ประจำปี 2565 ในส่วนของเขตภาคเหนือ และภาคใต้

    ในวันที่ 25-26 สิงหาคม ที่ผ่านมา
    ทางบริษัทฯได้มีการจัดงานประชุมผู้ให้บริการศูนย์บริการ เขตภาคเหนือและภาคใต้ ประจำปี 2565

    อ่านต่อ
  • News News

    พิธีลงนามบันทึกความตกลง“โครงการความร่วมมือการรณรงค์ส่งเสริมและสนับสนุนให้นำรถยนต์เข้าตรวจสอบและแก้ไขถุงลมนิรภัย” ระหว่าง กรมการขนส่งทางบก สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และ 8 บริษัทรถยนต์

    พิธีลงนามบันทึกความตกลง“โครงการความร่วมมือการรณรงค์ส่งเสริมและสนับสนุนให้นำรถยนต์เข้าตรวจสอบและแก้ไขถุงลมนิรภัย” ระหว่าง กรมการขนส่งทางบก สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และ 8 บริษัทรถยนต์

    อ่านต่อ
  • News News

    General Motors และ ACDelco ประกาศเปลี่ยนโลโก้ใหม่ พร้อมปรับภาพลักษณ์องค์กรก้าวสู่นวัตกรรม Green Energy เต็มตัว

    General Motors บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกาได้ก้าวสู่การพัฒนานวัตกรรม “ยานยนต์ไฟฟ้า 100%” ปรับกลยุทธ์ และพร้อมแสดงวิสัยทัศน์ที่ก้าวนำอนาคตไปอีกขั้นด้วยการปรับโฉมโลโก้ใหม่ให้ตอบรับการเปลี่ยนแปลง

    อ่านต่อ
ดูในรูปแบบลิสต์ Thumbnail View
  • งานประชุมและพิธีลงนามสัญญาผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้ และตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้เชฟโรเลต ประจำปี 2564

    งานประชุมและพิธีลงนามสัญญาผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เอซีเดลโก้ โดยมี บริษัท จี.พี.อะไหล่ จำกัด, บริษัท ทีทีสมาร์ทเทค จำกัด และ บริษัท ว.ศิริกาญออโตพาร์ท จำกัด เข้าร่วมงานแต่งตั้งบริษัท ทีทีสมาร์ทเทค จำกัด และ บริษัท ว.ศิริกาญออโตพาร์ท จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายอะไหล่แท้เชฟโรเลตรายใหม่
  • บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับบริษัท ซีซีซีออโต้ จำกัด (สาขาร้อยเอ็ด) เปิดศูนย์บริการแบบครบวงจรรูปแบบใหม่ แห่งแรกของประเทศไทยที่จังหวัดร้อยเอ็ด  

    เปิดศูนย์บริการแบบครบวงจรรูปแบบใหม่ แห่งแรกของประเทศไทยที่จังหวัดร้อยเอ็ด เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าโดยมีสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ได้แก่ การบริการหลังการขาย การซ่อมแซมรถยนต์ และการรับประกันโดยช่างผู้ชำนาญจากเชฟโรเลต
  • สังเกตป้ายศูนย์บริการมาตรฐานรูปแบบใหม่ของศูนย์บริการเชฟโรเลต เรายังคงพร้อมให้บริการหลังการขายและตั้งอยู่ที่เดิม (ศูนย์บริการเดิมทั้ง 83 แห่ง ยังคงเปิดบริการในที่ตั้งเดิม)

    ตรวจสอบรายชื่อศูนย์บริการมาตรฐานเชฟโรเลต ทั้งหมด 83 แห่งทั่วประเทศ
  • General Motors และ ACDelco ประกาศเปลี่ยนโลโก้ใหม่ พร้อมปรับภาพลักษณ์องค์กรก้าวสู่นวัตกรรม Green Energy เต็มตัว

    General Motors บริษัทยักษ์ใหญ่จากประเทศสหรัฐอเมริกาได้ก้าวสู่การพัฒนานวัตกรรม “ยานยนต์ไฟฟ้า 100%” ปรับกลยุทธ์ และพร้อมแสดงวิสัยทัศน์ที่ก้าวนำอนาคตไปอีกขั้นด้วยการปรับโฉมโลโก้ใหม่ให้ตอบรับการเปลี่ยนแปลง
  • พิธีลงนามบันทึกความตกลง“โครงการความร่วมมือการรณรงค์ส่งเสริมและสนับสนุนให้นำรถยนต์เข้าตรวจสอบและแก้ไขถุงลมนิรภัย” ระหว่าง กรมการขนส่งทางบก สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และ 8 บริษัทรถยนต์

    พิธีลงนามบันทึกความตกลง“โครงการความร่วมมือการรณรงค์ส่งเสริมและสนับสนุนให้นำรถยนต์เข้าตรวจสอบและแก้ไขถุงลมนิรภัย” ระหว่าง กรมการขนส่งทางบก สมาคมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และ 8 บริษัทรถยนต์
  • การประชุมภูมิภาคสำหรับผู้ให้บริการศูนย์บริการ ประจำปี 2565 ในส่วนของเขตภาคเหนือ และภาคใต้

    ในวันที่ 25-26 สิงหาคม ที่ผ่านมา
    ทางบริษัทฯได้มีการจัดงานประชุมผู้ให้บริการศูนย์บริการ เขตภาคเหนือและภาคใต้ ประจำปี 2565
  • ช่างเชฟโรเลตไทยสุดเก่ง! คว้าอันดับ 1 ในงานแข่งขันทักษะฝีมือช่างระดับภูมิภาค Southeast Asia ประจำปี 2566 | 2023 SEA Technician Skill Contest

    มีวัตถุประสงค์ เพื่อที่จะรักษามาตรฐานการให้บริการลูกค้าได้อย่างดีเยี่ยมการใช้เครื่องมือและโปรแกรมวินิจฉัยเฉพาะทางเพื่อลดเวลาในการวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด