เชฟโรเลตยุติการจำหน่ายรถยนต์ใหม่ แต่ยังคงให้บริการหลังการขายและการบริการลูกค้าสัมพันธ์ในประเทศไทย

เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) จะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในสิ้นปี พ.ศ. 2563 แต่จะยังคงดูแลและให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าในเรื่องการรับประกันคุณภาพรถยนต์ การบริการซ่อมบำรุง และการดูแลหลังการขายซึ่งจะยังคงมีอยู่ต่อไป

ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะรักษาการประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคัน และให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้า ลูกค้าจะยังคงสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตมารับบริการและซ่อมบำรุงได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศไทย

ท่านสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตของท่านเข้ารับบริการและซ่อมบำรุงที่ศูนย์บริการใกล้บ้านท่านได้เช่นเดิม

เราขอขอบคุณลูกค้าที่มีความภักดีต่อแบรนด์เชฟโรเลตและให้การสนับสนุนเราตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา
และเรารอคอยที่จะดูแลท่านเป็นระยะเวลานานต่อจากนี้ไป

ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต ประเทศไทย จะยังคงเปิดให้บริการลูกค้าของเรา โดยโทรติดต่อที่เบอร์ 1734 หรือ อีเมล chevrolet.thailand@gm.com

เชฟโรเลตจะยังคงประกอบธุรกิจให้บริการหลังการขายและให้ความช่วยเหลือลูกค้าอยู่หรือไม่

มี เราให้คำมั่นที่จะดูแลช่วยเหลือลูกค้าและให้บริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์ ซ่อมแซมและบริการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าเชฟโรเลตผ่านเครือข่ายทั่วประเทศ

กรุณาติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตหรือศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตของเชฟโรเลตที่ใกล้ท่านที่สุดเพื่อบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์เชฟโรเลตของท่าน

การยุติการขายรถยนต์เชฟโรเลตจะส่งผลกระทบต่อการรับประกันคุณภาพรถยนต์ของฉันหรือไม่

จีเอ็มสัญญาจะให้การรับประกันคุณภาพรถยนต์ไปตลอดระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ ภายใต้ระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน นับจากวันที่ส่งมอบรถ

สำหรับบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมงจะเป็นอย่างไร

สำหรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ยังคงให้บริการแก่เจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ใน 3 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง นับจากวันที่ส่งมอบรถ สามารถติดต่อ โทร 1734 กด 1

ฉันยังสามารถซื้อรถยนต์เชฟโรเลตได้หรือไม่

ยังสามารถซื้อรถยนต์เชฟโรเลตได้อย่างแน่นอน เราจะยังคงขายรถยนต์เชฟโรเลตใหม่ในปี พ.ศ. 2563 และมีจะข้อเสนอพิเศษโดยตั้งราคาที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นทุกประเภท