เจนเนอรัล มอเตอร์ส (จีเอ็ม) จะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในประเทศไทยภายในสิ้นปี พ.ศ. 2563 แต่จะยังคงดูแลและให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้าในเรื่องการรับประกันคุณภาพรถยนต์ การบริการซ่อมบำรุง และการดูแลหลังการขายซึ่งจะยังคงมีอยู่ต่อไป
ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลตสามารถมั่นใจได้ว่าเราจะรักษาการประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคัน และให้บริการหลังการขายแก่ลูกค้า ลูกค้าจะยังคงสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตมารับบริการและซ่อมบำรุงได้ที่ศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศไทย
ท่านสามารถนำรถยนต์เชฟโรเลตของท่านเข้ารับบริการและซ่อมบำรุงที่ศูนย์บริการใกล้บ้านท่านได้เช่นเดิม
เราขอขอบคุณลูกค้าที่มีความภักดีต่อแบรนด์เชฟโรเลตและให้การสนับสนุนเราตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา
และเรารอคอยที่จะดูแลท่านเป็นระยะเวลานานต่อจากนี้ไป
ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต ประเทศไทย จะยังคงเปิดให้บริการลูกค้าของเรา โดยโทรติดต่อที่เบอร์ 1734 หรือ อีเมล chevrolet.thailand@gm.com
เชฟโรเลต ประเทศไทย และเครือข่ายผู้แทนจำหน่าย จับมือกันมอบบริการคุณภาพผ่านศูนย์บริการมาตรฐานทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่ปี 2564 เป็นต้นไป
• ผู้แทนจำหน่ายเชฟโรเลตในทั่วประเทศจะปรับเปลี่ยนเป็นศูนย์บริการมาตรฐาน เพื่อมอบความมั่นใจในบริการหลังการขายเช่นเดิม
• ศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลต พร้อมมอบบริการซ่อมบำรุง บริการอะไหล่แท้ การรับประกันคุณภาพ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน ให้ลูกค้าทุกท่านอุ่นใจ
• เชฟโรเลต ชูคำมั่นที่จะดูแลลูกค้าในด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องและยาวนาน
กรุงเทพฯ ประเทศไทย - เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย ชูคำมั่นในด้านบริการหลังการขายอย่างต่อเนื่องแก่ลูกค้าเชฟโรเลตทั่วประเทศ โดยผู้แทนจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในปัจจุบันทั้งหมด จะปรับเปลี่ยนเป็นศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตในสิ้นปีนี้ และยังคงมอบการบริการเต็มรูปแบบเช่นเดิม
ลูกค้าของเชฟโรเลตจะยังคงได้รับบริการซ่อมบำรุง บริการอะไหล่แท้ การรับประกันคุณภาพ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินจากศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลต ที่อยู่ในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ ให้ลูกค้าทุกท่านอุ่นใจว่าจะได้รับการดูแลอย่างทั่วถึงเช่นเดิม
นายเฮกเตอร์ บีจาเรียล ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวถึงการประกาศข่าวดีแก่ลูกค้าของเชฟโรเลตในวันนี้ว่า
“เรามีความยินดีที่ได้แจ้งข่าวสำคัญให้ลูกค้าของเราทั่วประเทศได้ทราบว่าผู้แทนจำหน่ายในปัจจุบันทั้งหมดของเราจะปรับเปลี่ยนเป็นศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับรองจากเชฟโรเลต โดยเครือข่ายศูนย์บริการของเราที่ครอบคลุมพื้นที่ทั่วไทยสามารถดูแลลูกค้าทุกท่านอย่างทั่วถึงเช่นเดิม ทั้งการซ่อมบำรุงและการรับประกันรถยนต์ด้วยอะไหล่แท้ของจีเอ็มและเอซีเดลโก้ นี่จึงเป็นก้าวสำคัญของคำมั่นที่จะดูแลลูกค้าคนสำคัญของเราต่อไป ถึงแม้จะยุติการจำหน่ายรถยนต์ในสิ้นปีนี้”
นายวันชนะ อูนากูล ผู้อำนวยการทั่วไปฝ่ายบริการหลังการขายและตลาดส่งออก เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย กล่าวว่า “เราพร้อมมอบความพึงพอใจสูงสุดในด้านการบริการให้แก่ลูกค้าของเราอย่างต่อเนื่อง การประกาศเรื่องศูนย์บริการมาตรฐานของเชฟโรเลตในวันนี้จึงช่วยยืนยันคำมั่นของเราเป็นอย่างดี ซึ่งไม่เพียงเป็นการสานต่อคำมั่นต่อลูกค้า แต่ยังหมายถึงคำมั่นของผู้จัดจำหน่ายของเชฟโรเลตที่พร้อมดูแลลูกค้าที่สนับสนุนเรามาโดยตลอด”
“เครือข่ายศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตทั่วประเทศ ร่วมด้วยผมและทีมงานจะทุ่มเทอย่างเต็มที่เพื่อให้ลูกค้าของเราในประเทศไทยได้รับบริการหลังการขายที่ดีและต่อเนื่อง” นายวันชนะ กล่าวเสริม
นายเกษม มูลทรัพย์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท พระนคร ยนตรการ จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกับเชฟโรเลต ประเทศไทย ในครั้งนี้ว่า “พระนคร ยนตรการเป็นผู้จำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตมาตั้งแต่ต้น และได้ร่วมกันพัฒนาคุณภาพการบริการกับเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย มาโดยตลอด ทั้งการอบรมช่างฝีมือและบุคลากรฝ่ายดูแลลูกค้า รวมถึงการจัดการสต๊อกอะไหล่ โดยเรามีช่างฝีมือระดับแกรนด์มาสเตอร์มากที่สุด จึงสามารถให้คำแนะนำด้านการซ่อมบำรุงให้กับลูกค้าได้ตรงจุด ถึงแม้เราจะยุติการจำหน่ายรถยนต์เชฟโรเลตในสิ้นปีนี้แต่การบริการยังคงเดิม ขอให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจว่าจะได้รับบริการที่ดีที่สุดจากเราเช่นเดิม”
นายพีรวัฒน์ มุฑาวุฒิกร ผู้จัดการ บริษัท ชลบุรี ออโต้ เซ็นเตอร์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า “เกือบ 2 ทศวรรษในธุรกิจนี้ เราและลูกค้าเชฟโรเลตได้แบ่งปันประสบการณ์ที่ดีให้กันและกันตลอดมา ผมรู้สึกเป็นเกียรติทุกครั้งที่ได้เห็นลูกค้าขับรถยนต์เชฟโรเลตทั้งรุ่นปัจจุบันและรุ่นแรกๆ มาเข้ารับบริการ เมื่อลูกค้าได้มอบความมั่นใจที่ให้เราดูแลรักษาและซ่อมบำรุงรถยนต์ เราจึงอยากตอบแทนความเชื่อมั่นด้วยคำมั่นว่าช่างฝีมือและพนักงานของเราจะช่วยดูแลรถยนต์ของทุกท่านไปตลอดอายุการใช้งานผ่านศูนย์บริการมาตรฐานที่ได้รับการรับรองจากเชฟโรเลตแห่งนี้”
เชฟโรเลตยังคงให้บริการหลังการขายและศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์เพื่อคอยดูแลและให้บริการต่างๆแก่ลูกค้าเช่นเดิม ได้แก่
ลูกค้าเชฟโรเลตสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 1734
มี เราให้คำมั่นที่จะดูแลช่วยเหลือลูกค้าและให้บริการหลังการขาย การรับประกันคุณภาพรถยนต์ ซ่อมแซมและบริการให้ความช่วยเหลือแก่ลูกค้าเชฟโรเลตผ่านเครือข่ายทั่วประเทศ
กรุณาติดต่อผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตหรือศูนย์บริการที่ได้รับการแต่งตั้งจากเชฟโรเลตของเชฟโรเลตที่ใกล้ท่านที่สุดเพื่อบำรุงรักษาและซ่อมแซมรถยนต์เชฟโรเลตของท่าน
จีเอ็มสัญญาจะให้การรับประกันคุณภาพรถยนต์ไปตลอดระยะเวลารับประกันคุณภาพรถยนต์ ภายใต้ระยะเวลา 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน นับจากวันที่ส่งมอบรถ
สำหรับบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง ยังคงให้บริการแก่เจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ใน 3 ปี โดยไม่จำกัดระยะทาง นับจากวันที่ส่งมอบรถ สามารถติดต่อ โทร 1734 กด 3
ยังสามารถซื้อรถยนต์เชฟโรเลตได้อย่างแน่นอน เราจะยังคงขายรถยนต์เชฟโรเลตใหม่ในปี พ.ศ. 2563 และมีจะข้อเสนอพิเศษโดยตั้งราคาที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์เชฟโรเลตทุกรุ่นทุกประเภท