ย้อนกลับ
ถัดไป

เชฟโรเลต แคปติวา ใหม่
กล้า…เพื่อทุกความสำเร็จ

เชฟโรเลต เปิดตัวการแข่งขันระดับประเทศเพื่อค้นหาโซเชียล มีเดีย แอมบาสซาเดอร์สำหรับแคปติวา ใหม่ โดยทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 1 ตุลาคมถึง 31 ธันวาคม 2562 พร้อมประกาศผู้ชนะเลิศในเดือนมกราคม 2563

การแข่งขันครั้งนี้กำหนดให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทำการสร้างสรรค์ภาพถ่ายหรือวิดีโอรีวิวรถแคปติวา ใหม่ในงานโรดโชว์หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตโดยใช้รถแคปติวา ใหม่ที่จัดแสดงอยู่ในโชว์รูม ขณะเดียวกัน ผู้เข้าร่วมการแข่งขันยังสามารถรีวิว โดยใช้ QR 3D หรือภาพ 3 มิติของตัวรถซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ใช้จัดแสดงในงานโรดโชว์อีกด้วย

สถานที่จัดกิจกรรมโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way” มีดังนี้

  • 2-8 ตุลาคม ชั้น 1 แฟชั่น ไอส์แลนด์ กรุงเทพฯ (อาเล็ก มาร่วมกิจกรรม กล้า ท้า รีวิว วันที่ 5   
    ตุลาคม 2562)
  • 2-8 ตุลาคม แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น G เดอะมอลล์ บางแค กรุงเทพฯ (อาเล็ก มาร่วมกิจกรรม กล้า ท้า รีวิว วันที่ 6 ตุลาคม 2562)
  • 10-16 ตุลาคม ชั้น 1 เซ็นทรัล ลาดพร้าว กรุงเทพฯ (อาเล็ก มาร่วมกิจกรรม กล้า ท้า รีวิว วันที่ 12 ตุลาคม 2562)
  • 7-13 ตุลาคม ชั้น 1 เซ็นทรัล ชลบุรี (อาเล็ก มาร่วมกิจกรรม กล้า ท้า รีวิว วันที่ 12 ตุลาคม  
    2562)
  • 8-13 ตุลาคม ชั้น 1 เซ็นทรัล ขอนแก่น (อาเล็ก มาร่วมกิจกรรม กล้า ท้า รีวิว วันที่ 13 ตุลาคม 2562)
  • 1-15 พฤศจิกายน ชั้น G เซ็นทรัล เฟสติวัล เชียงใหม่
  • 7-13 พฤศจิกายน แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 เดอะมอลล์ โคราช (อาเล็ก มาร่วมกิจกรรม กล้า ท้า รีวิว วันที่ 10 ตุลาคม 2562)  

การแข่งขันครั้งนี้กำหนดให้ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทำการรีวิวรถแคปติวา ใหม่ ในรูปแบบวิดีโอคลิปหรือภาพนิ่ง สามารถทำการรีวิวรถที่จัดแสดงภายในงานโรดโชว์ “Chevrolet Bold Your Way” หรือที่ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต ทั่วประเทศ ภายใต้หัวข้อ “กล้า…เพื่อทุกความสำเร็จ” โดยมีเนื้อหาสื่อให้เห็นว่า คุณคิดว่าคุณสมบัติใดของรถยนต์เชฟโรเลต แคปติวา รุ่นใหม่ คันนี้ สามารถช่วยให้คุณประสบความสำเร็จในด้านใดได้บ้าง เพราะอะไรในไลฟ์สไตล์ของคุณ จากนั้นโพสต์ภาพถ่ายหรือวิดีโอดังกล่าวบนช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเอง พร้อมกับติดแฮชแท็ก #แคปติวากล้าท้ารีวิว  

เชฟโรเลต จะคัดเลือกผู้เข้าร่วมการแข่งขันที่เข้ารอบสุดท้ายด้วยการพิจารณาจากจำนวนการมีส่วนร่วม (engagement) สูงสุด (จำนวนผู้กดหัวใจ ไลค์ แสดงความเห็น และแชร์) และจะเลือกผู้ชนะเลิศจากคุณภาพและความสำเร็จของคอนเทนท์ ผู้ชนะเลิศจะต้องมีอายุมากกว่า 18 ปีและมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์

ผู้ชนะเลิศจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็น “แคปติวา โซเชียล แอมบาสซาเดอร์” พร้อมรับเงินรางวัล20,000 บาทต่อเดือน และได้สิทธิ์ในการขับรถอเนกประสงค์ แคปติวา ใหม่ เป็นระยะเวลา 1 ปี (พร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง ไม่รวมค่าน้ำมันเชื้อเพลิง) ผู้ชนะเลิศจะต้องผลิตวิดีโอคลิปเกี่ยวกับแคปติวา ใหม่ จำนวน 2 คลิปต่อเดือน และโพสต์บนโซเชียลมีเดียของตนเป็นระยะเวลา 1 ปี