ย้อนกลับ
ถัดไป
    Chevrolet and Manchester United
    One World Futbol Project

เชฟโรเลตเปิดตัวแคปติวา ใหม่มาพร้อมการเชื่อมต่อ สมาร์ทโฟนทีเหนือกว่า โคโลราโด ไฮ คันทรี “สตอร์ม” และโปรโมชั่นเฉพาะที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

  • แคปติวา ใหม่ อีกก้าวแห่งยนตรกรรม SUV ตัวจริง ด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของการเชื่อมต่อสื่อสารกับสมาร์ทโฟน แอปเปิลและแอนดรอยด์ เทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุด และดีไซน์ใหม่โดดเด่น ลงตัว
  • โคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์ม เสริมความดุดันและแข็งแกร่งให้รถกระบะพรีเมียมรุ่นสูงสุด
  • มอบข้อเสนอโปรโมชั่นพิเศษภายในบูธเชฟโรเลตที่ได้รับการออกแบบใหม่ที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย เปิดตัวเชฟโรเลต แคปติวา ใหม่ อีกก้าวแห่งยนตรกรรม SUV ตัวจริง ล้ำหน้ากว่าใครด้วยเทคโนโลยีการเชื่อมต่อสื่อสารและความบันเทิงล่าสุด เทคโนโลยีความปลอดภัยสูงสุด และดีไซน์ใหม่โดดเด่น ลงตัว ที่งานไทยแลนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 ภายใต้แนวคิด “In Touch Is In Control” เชฟโรเลตยังเปิดตัวโคโลราโด ไฮ คันทรี สตอร์มให้ได้สัมผัสก่อนใคร พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่ซื้อรถใหม่ภายในบูธ เชฟโรเลตซึ่งในปีนี้เปลี่ยนดีไซน์ใหม่ทันสมัยกว่าเดิม

แคปติวา ใหม่ มาพร้อมระบบเชฟโรเลต มายลิงค์ ให้การเชื่อมต่อกับสมาร์โฟนอย่างเหนือชั้น และมอบความสะดวกง่ายดายสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน เพียงต่อสายยูเอสบีก็สามารถใช้งานแอพฯ แอปเปิล คาร์เพลย์ (Apple CarPlay) และ แอนดรอยท์ ออโต้ (Android Auto) ได้ทันที ซึ่งทั้งสอง  แอพฯ นี้ เป็นแอพฯ ที่ได้รับการพัฒนาโดยแอปเปิลและกูเกิลสำหรับใช้งานสมาร์โฟนในรถยนต์โดยเฉพาะเชฟโรเลตเป็นแบรนด์รถยนต์รายแรกในโลกที่แนะนำสิริ อายส์ ฟรี (Siri Eyes Free) ของแอปเปิล คาร์เพลย์และเป็นหนึ่งในบริษัทรถยนต์รายแรกที่นำเสนอฟังก์ชั่นแอนดรอยด์ ออโต้

“แคปติวา เป็นรถที่มีชื่อเสียงและได้รับความนิยมอย่างมาก การยกระดับคุณภาพของตัวรถให้ดียิ่งขึ้นจึงเป็นเรื่องท้าทาย แต่เราก็สามารถทำได้ โดยแคปติวา ใหม่ มาพร้อมระบบการเพิ่มความปลอดภัยแบบแอคทีฟ และปรับการออกแบบใหม่ทั้งภายนอกและภายใน” คุณอุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทย กล่าว

“แคปติวา ใหม่ คือความลงตัวในทุกด้านของลูกค้าที่มีไลฟสไตล์แบบคนเมือง แคปติวา เพียบพร้อมด้วยความทันสมัย สะดวกสบาย หรูหรา และสมบูรณ์แบบด้วยฟังก์ชั่นการเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน ตลอดจนเทคโนโลยีความปลอดภัย และดีไซน์อันโดดเด่นเป็นอีกขั้นของนวัตกรรมยานยนต์ SUV อย่างแท้จริง” คุณอุณากล่าวเพิ่มเติม

แคปติวายังมาพร้อมระบบความปลอดภัยแบบแอคทีฟใหม่ ทั้งระบบแจ้งเตือนมุมอับสายตา (Side Blind Zone Alert ) ระบบแจ้งเตือนการจราจรและสิ่งกีดขวางด้านหลัง (Rear Cross Traffic Alert) และระบบช่วยเหลือการถอยจอด (Rear Park Assist) ทุกระบบใช้เซ็นเซอร์เรดาร์ที่ติดตั้งในตัวรถแคปติวาทำการตรวจจับสภาพแวดล้อมและเตือนผู้ขับขี่ถ้ามีสิ่งกีดขวาง ระบบช่วยเหลือการถอยจอดมีประโยชน์อย่างมากสำหรับการจอดในที่แคบ

สำหรับรูปลักษณ์ภายนอก หนึ่งในการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนที่สุดคือการออกแบบด้านหน้า โดยเฉพาะกรอบไฟหน้า ซึ่งมีขนาดเล็กลงและมาพร้อมไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันในตัว การปรับดีไซน์ยังรวมถึงกระจังหน้าซึ่งปรับตำแหน่งโบว์ไทของเชฟโรเลตให้สูงขึ้นบนกระจังหน้าเอกลักษณ์แบบดูอัลพอร์ทที่ถูกปรับดีไซน์ใหม่เช่นกัน เมื่อมองในภาพรวม แคปติวา มีรูปลักษณ์ที่ก้าวล้ำหน้า เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีและความรู้สึกร่วมสมัย ที่สำคัญยิ่งกว่านั้น การออกแบบของแคปติวา ใหม่ยังสอดคล้องกับ ทิศทางการออกแบบของเชฟโรเลตในระดับโลก ขณะเดียวกัน ด้านหลังรถได้รับการปรับการออกแบบใหม่ โดยมีปลายท่อไอเสียโครเมียมและไฟท้ายแอลอีดีที่เพิ่มภาพลักษณ์ความสปอร์ตและทันสมัยยิ่งกว่าเดิม

การยกระดับที่มีความสำคัญยังรวมถึงหน้าจอแสดงข้อมูลสำหรับผู้ขับขี่รูปแบบใหม่ มีกราฟฟิกที่อ่านง่ายมากขึ้น รวมถึงสัญลักษณ์ที่แสดงความแตกต่างระหว่างการใช้งานครูสคอนโทรลหรือ Cruise Control Engaged และก่อนการใช้งานครูสคอนโทรลหรือ Cruise Control Ready ข้อมูลสำหรับผู้ขับขี่สามารถปรับเปลี่ยนได้จากสวิทช์ด้านข้างพวงมาลัย โดยสามารถตรวจสอบระยะทาง ปริมาณเชื้อเพลิง อัตราความประหยัดเชื้อเพลิงเฉลี่ยและขณะขับขี่จริง รวมถึงความเร็ว ผู้ขับขี่สามารถตรวจสอบอุณหภูมิน้ำหล่อเย็นเครื่องยนต์และแรงดันลมยางของแต่ละล้อได้ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรถเอสยูวีระดับนี้ สวิทช์บนคอนโซลเรืองแสงสีขาวเพิ่มการมองเห็น และถูกปรับตำแหน่งเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายตามหลักการยศาสตร์ของผู้ขับขี่

นอกจากการเปิดตัวแคปติวา ใหม่ เชฟโรเลตยังเปิดตัวโคโลราโด ไฮ คันทรี่ “สตอร์ม” เอดิชั่นที่งานมอเตอร์ เอ็กซ์โป รถกระบะรุ่นพิเศษนี้ได้รับการเสริมชุดแต่งและชิ้นส่วนตัวถังที่เพิ่มความแข็งแกร่งบึกบึนมากขึ้น นอกจากโลโก้ “Storm” ที่ประทับรอบตัวถังแล้ว ไฮ คันทรี่ “สตอร์ม” มาพร้อมสปอร์ตบาร์ สติกเกอร์บนฝากระโปรง กระจังหน้า กระจกมองข้าง ที่จับเปิดประตู แผงกันชนหลัง สติกเกอร์บนตัวถังและล้ออัลลอยสีดำขนาด 18 นิ้ว แพ็คเกจการตกแต่งทั้งหมดช่วยให้รถกระบะไฮ คันทรี่ที่มีความแข็งแกร่งบึกบึนอยู่แล้วมีความดุดันและโดดเด่นสะดุดตามากขึ้น

นอกจากการจัดแสดงรถเชฟโรเลตครบครันทุกรุ่น บูธของเชฟโรเลตได้รับการพัฒนาตามทิศทางการออกแบบใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด “Life Connectivity” เน้นความทันสมัยและโล่งโปร่งสบายตา เชื่อมต่อกับผู้เข้าชมงานในทุกมิติ โดยมีบูธสาธิตการใช้งานโทรศัพท์ (Phone Integration Kiosk Demonstration) พื้นที่พักผ่อนและมุมเชฟวี่ พลัสสำหรับลูกค้าเชฟโรเลต ภายในบูธยังมีการติดตั้งทีวีจอแบนขนาดใหญ่บริเวณจุดสำคัญเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมและลูกค้ารู้สึกเป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์แบบ เชฟโรเลตอย่างแท้จริง

เพื่อต้อนรับงานมอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 เชฟโรเลตจะนำเสนอโปรโมชั่นนำรถเก่าที่มีอยู่มาแลกซื้อรถเชฟโรเลตใหม่ทุกรุ่น และได้รับส่วนลดสูงสุด 50,000 บาทเพิ่มจากราคาประเมินโดยขึ้นอยู่กับรุ่นของรถเชฟโรเลตที่ร่วมรายการ นอกจากนี้ลูกค้ายังได้รับข้อเสนอดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์และประกันภัยชั้นหนึ่งฟรีสำหรับรถเชฟโรเลตทุกรุ่น เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2558 1และพิเศษ เมื่อจองซื้อภายในงาน รับส่วนลดเพิ่มทันที่ 10,000 บาท

ลูกค้าที่ซื้อรถเชฟโรเลตยังจะได้รับความพึงพอใจสูงสุดด้วยเชฟโรเลต คอมพลีท แคร์ โปรแกรมบริการหลังการขายระดับโลกที่ครอบคลุมการบริการอย่างสมบูรณ์แบบ ได้แก่

การช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง
การรับประกันสูงสุด 3 ปีหรือ 100,000 กม. สำหรับลูกค้าเชฟโรเลตใหม่ รวมถึงการดูแลรักษาโดยช่างเทคนิคที่มีความเชี่ยวชาญ
ศูนย์บริการเคลื่อนที่ของเชฟโรเลตโดยช่างเทคนิคระดับมืออาชีพที่พร้อมซ่อมแซมและให้คำปรึกษา
ศูนย์บริการคอลเซ็นเตอร์ 1734
เชฟวี่ พลัส มอบส่วนลดและฟรีบริการและสินค้าจากแบล็ค แคนยอน คอฟฟี เอสเอฟ ซีเนม่า ซิตี้ แม็คโดนัลด์ อานตี้ แอนส์ บางกอก แอร์เวย์ส ไทยทิคเก็ต เมเจอร์และอื่นๆ อีกมากมาย
พบกับบูธเชฟโรเลต A12 ที่อิมแพ็ค ชาลเลนเจอร์ เมืองทองธานี บุคคลทั่วไปสามารถเข้าชมงานได้ตั้งแต่วันที่ 2 – 13 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่เวลา 12.00 – 22.00 น. ในวันธรรมดาและ 11.00 – 22.00 น. ในช่วงสุดสัปดาห์และวันหยุด