ย้อนกลับ
ถัดไป
    Chevrolet and Manchester United
    One World Futbol Project

พร้อมให้บริการ และดูแลทุกเส้นทาง กับ เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์

  • โปรแกรมระดับโลกครอบคลุมการบริการ ตั้งแต่ก่อนขาย ระหว่างการซื้อขาย และหลังการขายเพื่อสร้างความเชื่อมั่นว่าลูกค้าจะได้รับประสบการณ์ในการใช้ งานรถเชฟโรเลตอย่างไร้กังวล
  • พัฒนาขึ้นจากผลสำรวจที่ว่า เมื่อลูกค้ามีการรับรู้ด้านผลิตภัณฑ์และการบริการของเชฟโรเลตเพิ่มขึ้น การพิจารณาในการซื้อก็จะสูงขึ้นตามไปด้วย
  • มุ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์ที่จะนำเสนอความไว้วางใจ คุณภาพ และความคุ้มค่า

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ โปรแกรมระดับโลกซึงเพิ่งได้รับการเปิดตัวในประเทศไทย นำเสนอสิ่งที่เหนือกว่าการบริการหลังการขายทั่วๆไป ตลอดอายุการใช้งานยานยนต์และสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการนำเสนอคุณภาพ ความไว้วางใจ และความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้า

“เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์เริ่มต้นจากฝ่ายผลิตที่มีความเชี่ยวชาญสูงและกระบวนการการผลิตระดับโลก โดยใช้ชิ้นส่วนคุณภาพซึ่งจะช่วยสร้างความเชื่อมั่นแก่ลูกค้า ว่าพวกเขาจะมีประสบการณ์ในการใช้งานเชฟโรเลตอย่างไร้กังวล” มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ เจนเนอรัล มอเตอร์ส ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว

เพอร์ตี้กล่าวเพิ่มเติมว่า “โปรแกรมนี้ยังต้องได้รับแรงขับเคลื่อนจากเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของเรา ที่ ครอบคลุมทั่วประเทศ ซึ่งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีราคาน่าสนใจและมีความคุ้มค่า โดยทีมงานฝ่ายการตลาด ฝ่ายขายและฝ่ายเบริการหลังการขายระดับมืออาชีพ ซึ่งให้ความสำคัญในการมอบความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า”

โปรแกรมการ ดูแลลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบที่ครอบคลุมทั้งก่อนการขาย ระหว่างการซื้อขาย และหลังการขาย ได้รับการพัฒนาจากผลสำรวจระดับโลกเมื่อปี 2557 ซึ่งแสดงให้เห็นว่าลูกค้าจะเกิดความพึงพอใจมากขึ้นเมื่อได้รับรู้ในข้อเสนอ และบริการต่างๆของแบรนด์ โดยในประเทศไทย เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ จะช่วยเพิ่มการรับรู้ต่อแบรนด์และเพิ่มการพิจารณาซื้อรถกระบะ โคโลราโด รถอเนกประสงค์ เทรลเบลเซอร์ และแคปติวา และรถยนต์เชฟโรเลต ครูซ ที่ผลิตที่ศูนย์การผลิต ยานยนต์ของเจนเนอรัล มอเตอร์สในจังหวัดระยอง

จาก ผลการสำรวจดังกล่าว พบว่าเหตุผลสำคัญที่ก่อให้เกิดการตัดสินใจซื้อขึ้น คือ คุณภาพ ความน่าเชื่อถือ ศักยภาพ สมรรถนะ การออกแบบ ตลอดจนการขายและประสบการณ์ใช้งานที่เป็นเลิศ

ผลการสำรวจในประเทศไทย ระบุว่าการพิจารณาซื้อจะเพิ่มสูงขึ้น เมื่อลูกค้าได้รับรู้ข้อมูลทุกด้านเกี่ยวกับเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ไม่ว่าจะเป็น การช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง การรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. และศูนย์บริการเคลื่อนที่ เชฟวี่ โมบาย เซอร์วิส ซึ่งบริการเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของ เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ที่ยังรวมถึงการให้ความช่วยเหลือผ่านศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์เชฟโรเลต เบอร์ 1734 งานบำรุงรักษาโดยช่างเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ และส่วนลดและสิทธิประโยชน์จากร้านค้าและแบรนด์ต่างๆ ผ่านโปรแกรมเชฟวี่พลัส

ด้วย โปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ เรามุ่งนำเสนอประสบการณ์ใช้งานรถเชฟโรเลตที่เปี่ยมด้วยความพึงพอใจและความ คุ้มค่าให้ลูกค้าเชฟโรเลตทุกคน เป้าหมายของเราคือการแสดงให้ลูกค้าเห็นว่าเราใส่ใจพวกเขาอย่างแท้จริงตลอด การใช้งาน เราต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้าเพื่อดูแลพวกเขาตลอดไปผ่านโปรแกรม เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์” สเตฟาน จาค็อบบี รองประธานบริหาร จีเอ็ม และประธานกรรมการ จีเอ็ม อินเตอร์เนชั่นแนล (จีเอ็มไอ) กล่าว

ไมค์ เดอเวอเรอซ์ รองประธานกรรมการฝ่ายขาย การตลาดและบริการหลังการขายของจีเอ็มไอกล่าวว่า “เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ ถือเป็นหนึ่งในโปรแกรมการดูแลลูกค้าที่ครอบคลุมที่สุดในอุตสาหกรรมยานยนต์ เพื่อให้ลูกค้ามีความสบายใจ พวกเขาจึงสามารถให้ความสำคัญกับสิ่งอื่นๆ ในชีวิตได้และมีความสุขกับการเดินทางที่ปราศจากความกังวลใจ”

นอกเหนือ จากการนำเสนอการบริการที่ให้ความสำคัญสูงสุดแก่ลูกค้า เชฟโรเลตยังตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนาเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายในประเทศไทย อย่างต่อเนื่อง ศูนย์บริการเชฟโรเลต เพียบพร้อมไปด้วยเครื่องมือ อุปกรณ์และระบบการวิเคราะห์ปัญหาที่ทันสมัยสำหรับการดูแลรักษายานยนต์

นอกจาก นี้ เชฟโรเลตยังมีการฝึกอบรมที่สำหรับพนักงานในส่วนงานบริการที่ครอบคลุม ไม่ว่าจะเป็น ช่างเทคนิค พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ พนักงานฝ่ายขาย ตลอดจนถึงผู้ให้คำแนะนำด้านการบริการ

ด้วยการดำเนินโปรแกรมเชฟโรเลต คอมพลีต แคร์ เชฟโรเลตวางเป้าหมายให้ลูกค้าเป็นศูนย์กลางสำหรับการดำเนินงานทุกด้านภายใน องค์กร ตั้งแต่พนักงานที่ศูนย์การผลิตฯไปจนถึงพนักงานที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายที่ต้อง พบปะกับลูกค้าในแต่ละวัน วัฒนธรรมการเป็นฮีโร่ของลูกค้าในทุกๆวัน หรือ “EVERY DAY HERO” (Help, Exceed, Represent, Own) โดยการให้ความช่วยเหลือ ทำทุกอย่างให้เหนือความคาดหวังของลูกค้า เป็นตัวแทนภาพลักษณ์ที่ดีของแบรนด์ และแก้ปัญหาทุกปัญหาเสมือนเป็นปัญหาของตัวเอง จะช่วยตอกย้ำคำมั่นสัญญาของเชฟโรเลตที่จะมุ่งนำเสนอประสบการณ์อันยอดเยี่ยม ให้แก่ลูกค้าต่อไป

“เป้าหมายสูงสุดของเราคือการสร้างความเชื่อมั่นว่ากระบวนการบริการของเรามีความโปร่งใส เพื่อความสบายใจสูงสุดของลูกค้า” เพอร์ตี้กล่าว

เพอร์ตี้กล่าวเพิ่มเติมว่า “ลูกค้าของเราในประเทศไทยมีความคาดหวังสูงเหมือนกับลูกค้าในหลายๆประเทศทั่ว โลก เชฟโรเลต คอมพลีต แคร์จะนำเสนอประสบการณ์การใช้งานเชฟโรเลตที่น่าพึงพอใจอย่างต่อเนื่องและ เปี่ยมด้วยความคุ้มค่าอย่างแท้จริงให้กับลูกค้าของเรา”