Chevrolet and Manchester United
    One World Futbol Project

เชฟโรเลตจับมือทีซีซีซีไอฉลอง 5 ปีแห่งความสำเร็จในฟิลิปปินส์

  • เติบโตอย่างต่อเนื่อง 5 ปีติดต่อกันด้วยยอดขายเพิ่มขึ้น 73.5 เปอร์เซ็นต์จากปีที่แล้ว
  • ทีซีซีซีไอขยายศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตจาก 12 แห่งในปีพ.ศ. 2552 เพิ่มเป็น 25 แห่งในปีนี้ พร้อมเตรียมเปิดอีก 4 แห่งภายในไตรมาสแรกของปีหน้า
  • ครองอันดับ 8 ในอุตสาหกรรมยานยนต์ฟิลิปปินส์ ขยับขึ้นจากอันดับ 12 ในปีพ.ศ. 2552

มาคาติ, ฟิลิปปินส์ – เชฟโรเลตเฉลิมฉลองความสำเร็จในการเป็นพันธมิตรธุรกิจครบ 5 ปี ร่วมกับบริษัท เดอะ โคฟแนนท์ คาร์ คอมพานี จำกัด หรือทีซีซีซีไอ (The Covenant Car Company, Inc – TCCCI) ผู้จัดจำหน่ายรถเชฟโรเลตในฟิลิปปินส์ซึ่งสร้างการเติบโตให้แก่
แบรนด์เชฟโรเลตอย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่เริ่มดำเนินงานในเดือนตุลาคม 2552

ทีซีซีซีไอเปิดตัวรถเชฟโรเลต 10 รุ่นในช่วงห้าปีที่ผ่านมาและเพิ่มส่วนแบ่งการตลาดได้มากกว่าเท่าตัว ปัจจุบันทีซีซีซีไอจัดจำหน่ายรถ
เชฟโรเลตไปแล้วมากกว่า 20,000 คันในฟิลิปปินส์ เติบโตจากอันดับ 12 ในปีพ.ศ. 2552 ขึ้นมาสู่อันดับ 8 ในตลาดรถโดยรวมของฟิลิปปินส์ในปีนี้

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งกับผลการดำเนินงานโดยเฉพาะอย่างยิ่งจากการทำตลาดรถของเราที่จำกัดเพียงไม่กี่กลุ่ม ความสำเร็จของทีซีซีซีไอแสดงถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์เชฟโรเลต การสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากผู้จัดจำหน่ายทั้ง 25 รายของเรา และความสัมพันธ์อัน
มั่นคงที่เราสร้างขึ้นร่วมกับลูกค้า พนักงาน หุ้นส่วนระดับภูมิภาค และสื่อมวลชนตลอดห้าปีที่ผ่านมา” อัลเบอร์โต อาร์ซิลล่า ประธานทีซีซีซีไอกล่าว

เชฟโรเลตมียอดขายสูงสุดเป็นประวัติการณ์ด้วยตัวเลข 5,954 คันตั้งแต่เดือนมกราคมถึงกันยายนที่ผ่านมา เติบโตเพิ่มขึ้น 74 เปอร์เซ็นต์เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันของปีที่แล้ว และสูงกว่าการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ถึง 26 เปอร์เซ็นต์ การเติบโตของยอดขายเดือนต่อเดือนเพิ่มสูงขึ้น 49 เปอร์เซ็นต์ โดยเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ โคโลราโด และสปินได้เสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

เชฟโรเลต ฟิลิปปินส์ เริ่มดำเนินงานด้วยการมีศูนย์ผู้จัดจำหน่าย 12 แห่ง และจะเพิ่มเป็น 25 แห่งภายในสิ้นปีนี้ พร้อมกับวางเป้าหมายเปิดศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเพิ่มขึ้นอีก 4 แห่งภายในไตรมาสแรกของปีหน้า ทำให้เครือข่ายผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศฟิลิปปินส์จะมีจำนวนทั้งสิ้นรวม 29 แห่ง

ทีซีซีซีไอมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างชื่อเสียงให้กับแบรนด์เชฟโรเลตอย่างต่อเนื่อง ตลอดระยะเวลาห้าปีที่ผ่านมาเชฟโรเลตคว้ารางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมแห่งปี (Car of the Year) จากออโต้โฟกัส (Autofocus) และซี! (C!) มาครองได้มากมาย นอกจากนี้ทีซีซีซีไอยังได้รับรางวัล “การบริการหลังการขายยอดเยี่ยม” จากเจ.ดี.พาวเวอร์ เอเชีย สองปีติดต่อกัน (2554 และ 2555) และพนักงานของเชฟโรเลต ฟิลิปปินส์ ยังคว้ารางวัลชนะเลิศและอันดับสามจากการแข่งขันช่างเทคนิคบริการยอดเยี่ยมประจำปีระดับภูมิภาคหรือ Best of the Bests มาครองได้อีกด้วย

“อนาคตที่สดใสรออยู่เบื้องหน้า เราจะเดินหน้าพัฒนาและทำงานอย่างหนักด้วยความมุ่งมั่น และความภาคภูมิใจเพื่อสร้างความสำเร็จและการเติบโตของเชฟโรเลตต่อไปในฟิลิปปินส์ ระยะเวลาห้าปีที่ผ่านมาทำให้เรามีรากฐานที่แข็งแกร่ง เพื่อขยายการเติบตัวอย่างต่อเนื่อง ลูกค้าชาวฟิลิปปินส์จะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นของเชฟโรเลต เรากำลังทำงานเพื่อขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ของเรา เพิ่มอีกสอง
เซกเมนท์ในปี พ.ศ. 2558 เรามุ่งมั่นที่จะนำเสนอรถยนต์และรถกระบะที่ดีที่สุดในด้านคุณภาพ สมรรถนะ และความคุ้มค่าให้แก่ลูกค้าของเรา
ทีซีซีซีไอยังยึดมั่นที่จะให้บริการหลังการขายที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ลูกค้าด้วยเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายอันแข็งแกร่งของเรา” อาร์ซิลล่ากล่าว

ทิม ซิมเมอร์แมน ประธานกรรมการ จีเอ็ม เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ในขณะที่เรามีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของเราสำหรับภูมิภาคนี้ เรายังคงยืนยันความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และการบริการที่มีคุณภาพสูงสุดด้วยการรับฟังเสียงของลูกค้า เราต้องการให้ลูกค้าของเรามีความภาคภูมิใจในรถเชฟโรเลตของพวกเขาและมั่นใจในแบรนด์ของเรา เป้าหมายสูงสุดของเราคือ การยกระดับให้เชฟโรเลตเป็นแบรนด์ชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์เอเชียด้วยการสร้างการยอมรับในแบรนด์และดึงดูดลูกค้าชาวเอเชียให้ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้รถเชฟโรเลตเพิ่มมากขึ้น”

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าชมได้ที่ http://www.chevrolet.com.ph หรือเข้าชมหน้าเฟซบุ๊กของเชฟโรเลต ฟิลิปปินส์ (Chevrolet Philippines Facebook)