20 Thai Children ‘Play for Dreams’, Top Five Win Trip to UK
    Chevrolet and Manchester United
    One World Futbol Project

เชฟโรเลตประกาศผลนักฟุตบอลรุ่นเยาว์โครงการ “เล่นเพื่อฝัน”คัดเลือก 5 คนสุดท้ายลัดฟ้าสู่ประเทศอังกฤษ

  • นักฟุตบอลเยาวชน 5 คนที่ผ่านการคัดเลือกตลอดระยะเวลาสองเดือนเต็มเตรียมบินลัดฟ้าเพื่อชมการ แข่งขันของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่ประเทศอังกฤษ 
  • มีนักฟุตบอลเยาวชนเกือบ 3,000 คนเข้าร่วมการคัดเลือกรอบแรก
  • แคมเปญนี้เพิ่มจำนวนลูกค้าเข้าสู่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลตทั่วประเทศไทย
20 Thai Children ‘Play for Dreams’, Top Five Win Trip to UK

กรุงเทพฯ – โครงการ ‘เล่นเพื่อฝัน’ ของเชฟโรเลตซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายนดำเนินมาถึงรอบสุดท้าย โดยมีนักฟุตบอลเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกจากทั่วประเทศจำนวน 20 คนเข้าร่วมการฝึกอบรมทักษะฟุตบอลในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 10 – 13 สิงหาคมนี้

นักฟุตบอลเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือกจำนวน 5 คนสุดท้ายจะได้เดินทางเข้าชมการแข่งขันของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่สนาม
โอลด์แทรฟฟอร์ดในประเทศอังกฤษช่วงปลายปีนี้ ได้แก่

  1. ด.ช. พบธรรม วันดี โรงเรียนปริ้นส์รอยแยลล์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่
  2. ด.ช. จักรพงษ์ แสนมะฮุงโรงเรียนชุมชนดงมะไฟเจริญศิลป์ จังหวัดสกลนคร
  3. ด.ช. ณัฐวุฒิ เหลืองบริสุทธิ์ โรงเรียนท่าข้ามพิทยาคม จังหวัดชลบุรี
  4. ด.ช. ณัฐภัทร สิทธิสุวรรณกุล โรงเรียนอัสสัมชัญลำนารายณ์ จังหวัดลพบุรี
  5. ด.ช. ณัฐกิตติ์ ศรีสมบัติ โรงเรียนพระแม่มารีสาธุประดิษฐ์ จังหวัดกรุงเทพฯ

ตลอดช่วงสองเดือนที่ผ่านมา เชฟโรเลตกับมูลนิธิซิโก้ร่วมกันจัดกิจกรรมค้นหานักฟุตบอลเยาวชน
ที่มีทักษะการเล่นฟุตบอลที่ดีจำนวน 20 คนจาก 10 จังหวัดเพื่อเข้าร่วมการฝึกอบรมและคัดเลือกรอบสุดท้ายในกรุงเทพฯ ทั้งนี้มูลนิธิซิโก้ซึ่งนำโดย “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมืองใช้เกมฟุตบอลเป็นสื่อกลางในการพัฒนาเด็กและเยาวชนไทย

“โครงการนี้ประสบความสำเร็จอย่างมาก ประเทศไทยมีเยาวชนที่มีทักษะการเล่นฟุตบอลอยู่มากมาย เห็นได้จากมีเด็กมาเข้าร่วมการคัดเลือกเกือบ 3,000 คน นอกจากนี้โครงการนี้ยังทำให้มีผู้เข้าชมเว็บไซต์อีกมากกว่า 3,000 ราย มีการดาวน์โหลดใบสมัครถึง 350 ครั้ง และมีผู้เข้าชมกิจกรรมอีกกว่า 7,000 คน” มร. มาร์คอส เพอร์ตี้ กรรมการผู้จัดการ จีเอ็ม ประเทศไทย และเชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าว

มร. เพอร์ตี้ กล่าวเพิ่มเติมว่า “กิจกรรมจะนี้ไม่สามารถสำเร็จลุล่วงไปได้เลย ถ้าไม่มีเครือข่ายผู้จัดจำหน่ายของเรา พวกเขาเป็นศูนย์กลางในการรับสมัครและให้การสนับสนุนกิจกรรมเป็นอย่างดี
มีนักฟุตบอลเยาวชนประมาณ 500 คนที่สมัครเข้ารับการคัดเลือกที่ศูนย์ผู้จัดจำหน่ายเชฟโรเลต”