Chevrolet to Bring 11 Children from around the World to Old Trafford for Special Experience with Manchester United
    Chevrolet and Manchester United
    One World Futbol Project

เชฟโรเลตพาเยาวชน 11 คนจากทั่วโลก เหินฟ้าสู่สนาม
โอลด์แทรฟฟอร์ด สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษร่วมกับทีม
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เด็กหญิงและเด็กชาย 11 คน จากบราซิล จีน อินเดีย อินโดนีเซีย แอฟริกาใต้ เกาหลีใต้ และสหรัฐอเมริกา จะรับบทเป็นมาสคอตในการแข่งขันนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีกของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับเข้าร่วมโรงเรียนสอนทักษะฟุตบอล เยี่ยมชมสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และพบกับนักฟุตบอลชุดปัจจุบันและนักเตะในตำนานของสโมสร

ดีทรอยท์ – เชฟโรเลตเตรียมนำเยาวชน 11 คนจากทั่วโลก บินลัดฟ้าสู่เมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ เพื่อรับบทมาสคอตนำนักเตะลงสู่สนามในนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีกของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้

เยาวชนทั้ง 11 คน มีอายุระหว่าง 10 – 13 ปี มาจากบราซิล จีน อินเดีย อินโดนีเซีย แอฟริกาใต้ เกาหลีใต้และสหรัฐอเมริกา จะเดินทางเยือนประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญระดับโลก “What Do You #PlayFor?” ของเชฟโรเลตที่มุ่งเน้นให้แฟนบอลได้มีโอกาสใกล้ชิดกับเกมฟุตบอลมากขึ้นและเผยแพร่พลังแห่งการเล่นไปทั่วโลก

“การทำความฝันของเด็กเหล่านี้ให้เป็นจริงด้วยการพาพวกเขาเดินทางไปสนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด และพบกับนักฟุตบอลทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นการเฉลิมฉลองการเป็นพันธมิตรระดับโลกของเชฟโรเลตกับทีมปีศาจแดงอย่างยิ่งใหญ่ในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน และดำเนินภารกิจการเผยแพร่พลังแห่งการเล่นไปทั่วโลก” มร. ทิม มาโฮนีย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด เชฟโรเลต โกลเบิล กล่าว “การได้เห็นเยาวชนเหล่านี้เดินลงสนามจะจุดประกายให้กับแฟนฟุตบอลทั่วโลกและถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษสำหรับครอบครัวและเพื่อนของเด็กเหล่านี้ ตลอดจนพนักงานเชฟโรเลตและทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทุกคน”

นอกจากการทำหน้าที่มาสคอต เยาวชนทั้งหมดจะเข้าร่วมโรงเรียนฝึกสอนฟุตบอลของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อันโด่งดัง พบกับนักเตะในตำนาน และเยี่ยมชมสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด รวมถึงกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

“เรามีความยินดีที่ได้ต้อนรับเด็กๆ มาสคอตจากทุกมุมโลกสู่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด” มร. ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ป กล่าว “นับเป็นครั้งแรกที่เด็กๆ มาสคอตของเราเดินทางมาจากหลายประเทศเช่นนี้ซึ่งแสดงให้เห็นถึงฐานของแฟนบอลระดับโลกและเสน่ห์ของสโมสรที่ดึงดูดแฟนบอลทั่วโลก ไม่บ่อยครั้งนักที่จะมีเด็กมาสคอต 11 คน รับหน้าที่จูงมือนักเตะลงสู่สนาม ซึ่งสะท้อนถึงความประสงค์ร่วมกันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเชฟโรเลต ที่ต้องการสร้างวันนี้ให้มีความพิเศษที่สุด”

เยาวชนทั้ง 11 คน ได้รับการคัดเลือกให้เป็นมาสคอต ส่วนหนึ่งมาจากความมุ่งมั่นและความสามารถ ในการเอาชนะความท้าทายหลากหลายรูปแบบ พวกเขายังใช้การเล่นเพื่อสร้างความหวัง การมองโลกในแง่ดี และความเป็นไปได้ โดยเรื่องราวของเด็กแต่ละคนจากประเทศต่างๆ ต่อไปนี้ จะได้รับการเผยแพร่ในเว็บไซต์ www.chevroletfc.comเริ่มตั้งแต่สัปดาห์นี้เป็นต้นไป

  • เนลี่ (Naely) จากบราซิล
  • แอนนา (Anna) จากจีน
  • หยาน (Yan) จากจีน
  • อาคาช (Akash) จากอินเดีย
  • คิชติจ (Kshitij) จากอินเดีย
  • เฟอร์กี้ (Fergie) จากอินโดนีเซีย
  • ซิฟเฟีย (Syffia) จากอินโดนีเซีย
  • เอ็มฟาเนลโล (Mfanelo) จากแอฟริกาใต้
  • โนคูธูลา (Nokuthula) จากแอฟริกาใต้
  • แดยอง (Daeyoung) จากเกาหลีใต้
  • จัสมิน (Jasmine) จากสหรัฐอเมริกา

ตั้งแต่ร่วมเป็นพันธมิตรกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในปี 2555 เชฟโรเลตใช้ฟุตบอลเป็นสื่อกลางในการเผยแพร่พลังแห่งการเล่นไปทั่วโลก รวมถึงการมอบลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตกเกือบ 1 ล้านลูก ให้แก่โครงการ

วัน เวิลด์ ฟุตบอล เพื่อเด็กและเยาวชนมากกว่า 26 ล้านคนในกว่า 60 ประเทศในแอฟริกา เอเชีย และอเมริกา

นอกจากนี้เชฟโรเลตยังพัฒนาสนามฟุตบอลในเมืองบันดุงของอินโดนีเซีย เพื่อสนับสนุนหน่วยงานท้องถิ่น
ที่ใช้เกมฟุตบอลช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนที่ติดเชื้อเอชไอวีและติดยาเสพติด เชฟโรเลตยังสนับสนุน
รถกระบะและรถบรรทุก ตลอดจนสนามฟุตบอลชั่วคราวที่ช่วยเปลี่ยนถนนที่เต็มไปด้วยกลุ่มมิจฉาชีพในเมืองชิคาโกให้เป็นสถานที่ที่เด็กๆ สามารถเล่นและเรียนรู้ทักษะชีวิตอย่างมีคุณค่า

เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาสที่โลโก้เชฟโรเลตขึ้นบนหน้าอกเสื้อแข่งของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
เป็นฤดูกาลแรกจากทั้งหมดเจ็ดฤดูกาล เชฟโรเลตเชิญชวนแฟนบอลทั่วโลกให้ร่วมกันสวมเสื้อแข่งใหม่ที่เว็บไซต์ www.ChevroletFC.com นอกจากนี้เชฟโรเลตยังเปิดตัววีดีโอผ่านทางเว็บไซต์ www.ChevroletFC.com
นำแสดงโดยนักเตะระดับโลกในปัจจุบันและในตำนานของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมถึงแฟนบอลที่ร่วมกันยกย่องเกียรติประวัติเสื้อแข่งทีมปีศาจแดงที่มีผู้เข้าชมแล้วมากกว่า 10 ล้านครั้ง