Manchester United to Wear New Chevrolet-Branded Shirt
    Chevrolet and Manchester United
    One World Futbol Project

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดศักราชสวมเสื้อแข่งที่มีโลโก้
เชฟโรเลตเป็นครั้งแรกในนัดดวลแข้งกับทีมแอลเอ แกแล็กซี่

แฟนบอลทั่วโลกสามารถชมการแข่งขันเชฟโรเลต คัพ ผ่านการถ่ายทอดสดออนไลน์ ได้ที่เว็บไซต์ www.ChevroletFC.com ในวันพฤหัสบดีนี้

กรุงเทพฯ – แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวมเสื้อแข่งใหม่ที่มีโลโก้เชฟโรเลตเป็นครั้งแรก ลงสนามนัดแรก กับทีมแอลเอ แกแล็กซี่ ในรายการ เชฟโรเลต คัพ ที่สนามโรสโบว์ล ในเมืองพาซาดีน่า รัฐแคลิฟอร์เนียในวันพุธที่ 23 กรกฎาคมนี้ เชฟโรเลตเชิญชวนให้แฟนบอลทั่วโลกร่วมติดตามการแข่งขันถ่ายทอดสด ผ่านทางออนไลน์ (livestream) ที่เว็บไซต์ www.ChevroletFC.com

“การเป็นพันธมิตรของเชฟโรเลตกับแมนเชนเตอร์ ยูไนเต็ด ในแมตช์การแข่งขันจริงถือเป็นช่วงเวลาแห่งความภาคภูมิใจของเรา และเราต้องการแบ่งปันความรู้สึกนี้ร่วมกับแฟนบอลปีศาจแดงกว่า 659 ล้านคนทั่วโลก” มร. พอล เอ็ดเวิร์ด รองประธานฝ่ายการตลาดของ
เชฟโรเลต สหรัฐอเมริกา กล่าว “การถ่ายทอดสดออนไลน์เป็นเพียงหนึ่งในความมุ่งมั่นที่เชฟโรเลตนำเสนอจากการเป็นพันธมิตรครั้งนี้และถ่ายทอดแคมเปญ ‘What Do You #PlayFor?’ ซึ่งมุ่งเน้นให้แฟนบอลทั่วโลกได้มีโอกาสใกล้ชิดกับเกมฟุตบอลมากขึ้น และยกระดับความน่าหลงใหลของเกมการแข่งขัน”

แฟนบอลในประเทศไทยสามารถชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ที่เว็บไซต์ chevroletfc.com ตั้งแต่เวลา 9.30 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 24 กรกฎาคมนี้

เชฟโรเลตเฉลิมฉลองในโอกาสที่โลโก้เชฟโรเลตขึ้นบนหน้าอกเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลแรกจากทั้งหมดเจ็ดฤดูกาล เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ด้วยการเชิญชวนแฟนบอลทั่วโลกให้ร่วมสวมเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ที่มีโลโก้เชฟโรเลต และแชร์ภาพผ่านทาง
โซเชียลมีเดีย ที่เว็บไซต์ www.chevroletfc.com นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัววีดีโอผ่านทางเว็บไซต์ www.ChevroletFC.com นำแสดงโดยนักเตะระดับโลกชุดปัจจุบันและในตำนาน รวมถึงแฟนบอลร่วมกันยกย่องเกียรติประวัติเสื้อแข่งทีมปีศาจแดง วีดีโอชุดนี้มีแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ทั่วโลกเข้าชมมากกว่า 3 ล้านครั้ง

โดยเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา เชฟโรเลตได้มีการเปิดตัวแคมเปญระดับโลก “What Do You #PlayFor?” มุ่งจุดประกายให้แฟนฟุตบอลทั่วโลกและสร้างการเปลี่ยนแปลงด้านบวกระยะยาวให้กับชุมชนต่างๆ และ เมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม เชฟโรเลตยังจัดคลินิกสอนฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซ็อกเกอร์ สคูล (Manchester United Soccer School – MUSS) ที่สตับฮับ! เซ็นเตอร์ ในเมืองคาร์สัน
รัฐแคลิฟอร์เนีย โดยมีนักฟุตบอลเยาวชน 32 คน ในเมืองลอสแองเจลิสเข้าร่วมฝึกอบรมกับโค้ช เพื่อพัฒนาทักษะและเทคนิคการเล่นหลากหลายรูปแบบ

เชฟโรเลตเดินหน้าเฉลิมฉลองการมีโลโก้ขึ้นบนเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอีกหลายรายการ โดยในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ เชฟโรเลตจะเป็นผู้สนับสนุนการแข่งขันของทีมปีศาจแดงครั้งแรกในรัฐมิชิแกน ในการปะทะแข้งกับทีมเรอัล มาดริด การแข่งขันนัดนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายการกินเนสส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ 2014 (Guinness International Champions Cup – ICC) โดยจัดขึ้นที่สนามมิชิแกน สเตเดี้ยม หรือ “บิ๊ก เฮาส์” ของมหาวิทยาลัยมิชิแกน ในเมืองแอนอาร์เบอร์ ซึ่งถือเป็นสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา

เชฟโรเลตยังมีแผนการจัดกิจกรรมพิเศษให้กับแฟนบอลในการแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลพรีเมียร์ลีก 2014 – 15 กับทีมสวอนซี ซิตี้ ในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคมนี้ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ประเทศอังกฤษ