Chevy Fun Drive
    Chevrolet and Manchester United
    One World Futbol Project

เชฟโรเลตเชิญลูกค้าพิสูจน์ฝีเท้าในงาน “เชฟโรเลต ฟัน ไดรฟ์”

  • เอาใจแฟนฟุตบอลด้วยกิจกรรมทดสอบขับรถและการยิงลูกฟุตบอลยักษ์เข้าประตูด้วยรถเชฟโรเลต
  • กิจกรรมทดสอบขับรถสองวันเต็มมอบโอกาสพิเศษให้ลูกค้าได้สัมผัสสมรรถนะของรถเชฟโรเลตในช่วงค่ำคืน
  • มอบการรับประกันคุณภาพรถยนต์และการช่วยเหลือฉุกเฉินด้วยข้อเสนอโปรแกรม 6+6 สำหรับลูกค้าที่ซื้อรถในงาน
Car Shoppers to Get Their Kicks at Chevrolet Fun Drive

เชฟโรเลตเชิญลูกค้าชาวไทยเข้าชมงาน เชฟโรเลต ฟัน ไดรฟ์ (Chevrolet Fun Drive) ร่วมกิจกรรมทดสอบขับรถเชฟโรเลตสองวันเต็มและเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลได้พิสูจน์ฝีเท้าด้วยการยิงประตูรูปแบบใหม่เพื่อลุ้นรับรางวัลครั้งใหญ่ ผู้ร่วมงานจะมีโอกาสทดสอบขับรถเชฟโรเลตทุกรุ่นในช่วงค่ำคืน กิจกรรม เชฟโรเลต ฟัน ไดรฟ์ จะจัดขึ้นในวันที่ 24 – 25 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. ที่สนามพีทีที มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ ถนนพหลโยธิน

กรุงเทพฯ – เชฟโรเลตเดินหน้าสนับสนุน “พลังแห่งการเล่น” (power of play) ของเกมการแข่งขันฟุตบอลหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่การจัดกิจกรรมเพื่อสังคมต่างๆ ไปจนถึงการเป็นสปอนเซอร์บนหน้าอกเสื้อของทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุดเชฟโรเลตชวนคนไทยเข้าร่วมงานเชฟโรเลต ฟัน ไดรฟ์ (Chevrolet Fun Drive) สนุกกับกิจกรรมทดสอบขับรถเชฟโรเลตสองวันเต็ม และเปิดโอกาสให้แฟนฟุตบอลได้พิสูจน์ฝีเท้าด้วยการยิงประตูรูปแบบใหม่เพื่อลุ้นรับรางวัลใหญ่

ถือเป็นครั้งแรกที่เชฟโรเลตจัดกิจกรรมทดสอบขับรถในช่วงค่ำคืนจนถึงเวลา 21.00 น. ไม่เพียงการได้ทดสอบสมรรถนะที่เหนือชั้นของรถเชฟโรเลตทุกรุ่นเท่านั้น ลูกค้ายังมีโอกาสแสดงทักษะฟุตบอลด้วยการขับรถเชฟโรเลต โซนิค ยิงลูกฟุตบอล 1.5 เมตร เข้าประตู โดยผู้ชนะจะได้รับรางวัลทองคำมูลค่ารวมกว่า 400,000 บาท

กิจกรรม เชฟโรเลต ฟัน ไดรฟ์ จะจัดขึ้นในวันที่ 24 – 25 พฤษภาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 – 21.00 น. ที่สนามพีทีที มอเตอร์สปอร์ตแลนด์ ถนนพหลโยธิน (แดนเนรมิตรเดิม) ผู้สนใจสามารถเดินทางมาร่วมงานได้ทั้งรถไฟใต้ดิน สถานีพหลโยธิน และรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีหมอชิต

ผู้ร่วมงานจะมีโอกาสทดสอบขับรถเชฟโรเลตผ่านสถานีการทดสอบที่แตกต่างกัน อาทิ สถานีระบบเบรก ช่วงล่าง การควบคุม รวมถึงการไต่ขึ้นเนินสูงชันและเนินเอียงข้างสำหรับรถขับเคลื่อนสี่ล้อ นอกจากนี้ยังมีรถเชฟโรเลต โซนิค แมนเชสเตอร์ รุ่นพิเศษจัดแสดงภายในงาน

“การทดสอบขับรถไม่เคยเป็นสิ่งที่น่าเบื่อสำหรับเชฟโรเลต เราเชื่อว่าการทดสอบสมรรถนะรถควรเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นเสมอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ลูกค้าจะได้สัมผัสภายในงาน เชฟโรเลต ฟัน ไดรฟ์” มร. กุสตาโว โคลอซซี รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และการบริการลูกค้า ประจำประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และบริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

ลูกค้ายังมีโอกาสเลือกการรับประกันคุณภาพรถยนต์และการช่วยเหลือฉุกเฉิน 6 ปี หรือระยะทางการใช้งาน 140,000 กม. ด้วยข้อเสนอโปรแกรม 6+6 เมื่อซื้อรถเชฟโรเลต นอกจากนี้ลูกค้ายังจะได้รับสิทธิประโยชน์ฟรีค่าแรงสำหรับการบำรุงรักษาเป็นระยะเวลา 6 ปี หรือระยะทางการใช้งานไม่เกิน 140,000 กม.

เชฟโรเลตนำเสนอรถยนต์และรถกระบะที่มีความทันสมัยที่สุดในตลาดทั้งรถเอสยูวี อย่างแคปติวาและ เทรลเบลเซอร์ รถกระบะ โคโลราโด รถเอ็มพีวี สปิน รวมถึงรถยนต์นั่ง โซนิคและครูซ