เชฟโรเลตสนับสนุนแมตช์การแข่งขันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งแรกในดีทรอยท์ช่วงกลางปีนี้
    Chevrolet and Manchester United
    One World Futbol Project
Chevrolet to Sponsor Manchester United Match  at ‘The Big House’ this Summer

เชฟโรเลตสนับสนุนแมตช์การแข่งขันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งแรกในดีทรอยท์ช่วงกลางปีนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมสวมเสื้อแข่งคาดโลโก้เชฟโรเลตในการแข่งขันกินเนสส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
แชมเปี้ยนส์ คัพ ดวลแข้งกับสโมสรเรอัล มาดริด ที่สนามมิชิแกน สเตเดี้ยม ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้

ดีทรอยท์ – เชฟโรเลตประกาศสนับสนุนแมตช์การแข่งขันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งแรกในรัฐมิชิแกนโดยเตรียมฟาดแข้งกับทีมเรอัล มาดริด ที่สนาม “บิ๊ก เฮาส์” ของมหาวิทยาลัยมิชิแกน เมืองแอน ฮาร์เบอร์ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะสวมเสื้อแข่งที่คาดแบรนด์เชฟโรเลตบนหน้าอกระหว่างการแข่งขันนัดนี้ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการเตรียมทีมก่อนเปิดฤดูกาล 2014 – 15 ทั้งนี้เชฟโรเลตเริ่มเป็นผู้สนับสนุนโลโก้บนหน้าอกเสื้อทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมนี้เป็นต้นไป

แมตช์การแข่งขันซึ่งได้รับการสนับสนุนจากเชฟโรเลตนัดนี้เป็นส่วนหนึ่งของรายการกินเนสส์ อินเตอร์เนชั่นแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ แข่งขันกันในสนามมิชิแกน สเตเดี้ยม ซึ่งเป็นสนามกีฬาที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา รองรับผู้เข้าชมได้ที่ 109,901 คน คาดว่าการแข่งขันนัดนี้จะทำลายสถิติผู้เข้าชมฟุตบอลที่มากที่สุดในสหรัฐฯ ทำลายสถิติเดิมเมื่อครั้งที่ทีมฝรั่งเศสเอาชนะทีมบราซิล 2 – 0 ในการแข่งขันโอลิมปิก เกมส์ รอบชิงชนะเลิศเมื่อปี 1984 ที่สนามโรส โบวล์ ซึ่งมีผู้เข้าชม 101,799 คน

“เชฟโรเลตพร้อมต้อนรับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สู่บ้านของเราในรัฐมิชิแกน พร้อมกับมอบโอกาสให้แฟนฟุตบอลทั่วโลกได้ชมการแข่งขันของทีมโปรดพวกเขา” พอล เอ็ดวาร์ด รองประธานฝ่ายการตลาด ของเชฟโรเลตกล่าว “การจับมือเป็นพันธมิตรระหว่างเชฟโรเลตและแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นมากกว่าการสนับสนุนโลโก้บนหน้าอก แต่เป็นการแบ่งปันพลังแห่งการเล่นและความหลงใหลในกีฬานี้ร่วมกับแฟนๆ ทั่วโลก”

“สอดคล้องกับแคมเปญ ‘What Do You #PlayFor?’ ของเรา นั่นคือการดึงแฟนฟุตบอลให้มีความใกล้ชิดกับเกมการแข่งขันอันยอดเยี่ยมอย่างที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน” พอล เอ็ดวาร์ด กล่าวเพิ่มเติม

เชฟโรเลตเปิดตัวแคมเปญระดับโลก ‘What Do You #PlayFor?’ เมื่อเดือนที่ผ่านมา ตั้งคำถามถึงแฟนบอลให้นิยามจิตวิญญาณแห่งการเล่นในความคิดของพวกเขา ถ่ายทอดออกมาเป็นคำพูดและภาพในเว็บไซต์ www.ChevroletFC.com

ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กรุ๊ป กล่าวว่า “เรามีความยินดีที่ได้กลับไปเยือนสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง ถือเป็นครั้งแรกที่เราจะแข่งขันในรัฐมิชิแกนซึ่งเป็นสำนักงานใหญ่ระดับโลก ของเชฟโรเลต การแข่งขันในสนามบิ๊ก เฮาส์ ที่ยิ่งใหญ่ถือเป็นประสบการณ์ที่จะอยู่ในความทรงจำของทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง”

เชฟโรเลตยังเป็นผู้สนับสนุนด้านยานยนต์อย่างเป็นทางการในการแข่งขันครั้งนี้ซึ่งประกอบด้วยแปดสโมสรฟุตบอลในยุโรป โดยเริ่มการแข่งขันหลังจากฟุตบอลโลกเสร็จสิ้นลง ตั้งแต่วันที่ 24 กรกฎาคมถึง 4 สิงหาคมในประเทศสหรัฐอเมริกา นอกจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และแชมป์เก่ารายการกินเนสส์ อินเตอร์เนชั่นแนลแชมเปี้ยนส์ คัพอย่างเรอัล มาดริดแล้ว ยังมีอินเตอร์ มิลาน โรม่า ลิเวอร์พูล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โอลิมเปียกอส และเอซี มิลาน

ตั๋วเข้าชมการแข่งขันระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเรอัล มาดริด จะเริ่มเปิดจำหน่ายล่วงหน้าในวันจันทร์ที่ 7 เมษายนนี้เวลา 08.30 น.EDT หรือ 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่การจำหน่ายตั๋วสำหรับสาธารณชนทั่วไปจะเริ่มในวันพฤหัสบดีที่ 10 เมษายน เวลา 08.30 น.EDT หรือ 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย ที่สำนักงานการกีฬามิชิแกน (Michigan Athletic Ticket Office) (www.mgoblue.com/tickets) ราคาจำหน่ายเริ่มต้นที่ 45 เหรียญสหรัฐฯ