เชฟโรเลต ตั้งคำถามแฟนฟุตบอลทั่วโลก What Do You #PlayFor?
    Chevrolet and Manchester United
    One World Futbol Project

เชฟโรเลต ตั้งคำถามแฟนฟุตบอลทั่วโลก What Do You #PlayFor?

  • โครงการระดับโลกเพื่อจุดประกายชุมชนที่รักเกมฟุตบอลทั่วโลก
  • มุ่งปรับปรุงสนามฟุตบอลในพื้นที่ยากจนทั่วโลกและมอบลูกฟุตบอลที่มีความทนทานสูงภายใต้โครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล
  • ตำนานนักเตะของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดให้การฝึกอบรมครูและเด็กในพื้นที่ห่างไกล
  • เชฟโรเลต จะเปิดตัวเสื้อแข่งใหม่ของทีมแมนฯ ยูไนเต็ด “โดยแฟนบอล เพื่อแฟนบอล” เป็นครั้งแรกภายในปีนี้
เชฟโรเลต ตั้งคำถามแฟนฟุตบอลทั่วโลก What Do You #PlayFor?

แมนเชสเตอร์ – เชฟโรเลต ประกาศเปิดตัวแคมเปญระดับโลก “What Do You #PlayFor?” มุ่งจุดประกายและดึงแฟนฟุตบอลให้เข้ามาใกล้ชิดกับเกมลูกหนังมากขึ้นอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เชฟโรเลต ยังเตรียมเปิดตัวแนวคิดริเริ่มใหม่ที่จะสร้างพลังบวกอย่างยั่งยืนให้แก่ชุมชนทีก่ำลังพัฒนาซึ่งต้องการการเล่นกีฬามากที่สุด

“การเล่นเป็นปัจจัยพื้นฐานที่มนุษย์ต้องการไม่ว่าจะมีวัฒนธรรมแบบไหนหรือมีอายุเท่าใดก็ตาม” อลัน เบทีย์ รองประธานบริหารของเจนเนอรัล มอเตอร์สและโกลเบิล เชฟโรเลต กล่าว “การเล่นอย่างมีความสุขเป็นพลังขับเคลื่อนจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้แก่เด็กและผู้ใหญ่ และก่อให้เกิดความพยายามอย่างเต็มที่”

“ด้วยการเป็นพันธมิตรกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล เชฟโรเลต เชื่อมต่อความหลงใหลในการเล่นเพื่อดึงให้ทุกคนเข้ามาสัมผัสกับเกมการแข่งขันได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น ข้อความที่เราต้องการส่งถึงแฟนฟุตบอลทั่วโลกคือ เชฟโรเลต เราแข่งขันเพื่อคุณ (we play for you)”

เชฟโรเลต จะเปิดตัวแคมเปญระดับโลก “What Do You #PlayFor?” ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกระหว่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและลิเวอร์พูลในอาทิตย์ที่ 16 มีนาคมนี้ พร้อมกับตั้งคำถามในโซเชียลมีเดียและแบ่งปันคำตอบรวมถึงภาพของแฟนๆ ในเว็บไซต์ www.chevroletfc.com.

“นับตั้งแต่เริ่มเป็นพันธมิตรเมื่อเกือบสองปีที่แล้ว เชฟโรเลต ปฏิบัติตามคำมั่นสัญญาที่จะดึงให้แฟนฟุตบอลมีความใกล้ชิดกับสโมสรมากยิ่งขึ้นและใช้ฟุตบอลในการสร้างสรรค์สิ่งที่ดีทั่วโลก” ริชาร์ด อาร์โนลด์ กรรมการผู้จัดการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าว “แคมเปญ ‘คุณเล่นไปเพื่ออะไร’ (What Do You #PlayFor?) ของเชฟโรเลต จะกระตุ้นให้แฟนที่ติดตามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 659 คนทั่วโลกมีการพูดคุยร่วมกันและสร้างสรรค์การเปลี่ยนแปลงที่มีความหมายในทุกมุมโลก”

เชฟโรเลต และโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอลจับมือร่วมกันในการมอบพลังแห่งการเล่นให้แก่เด็กและเยาวชนทั่วโลก โดยสนับสนุนลูกฟุตบอลที่ไม่มีวันแตกจำนวน 1.5 ล้านลูกให้แก่องค์กรที่ทำงานอยู่ในชุมชนที่ขาดแคลนโอกาส โครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอลระบุว่าที่ผ่านมามีการส่งมอบลูกวัน เวิลด์ ฟุตบอลในมากกว่า 50 ประเทศ ช่วยเสริมสร้างพลังบวกให้แก่เด็กและเยาวชนราว 21 ล้านคน

เชฟโรเลต และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศว่าตำนานนักเตะของสโมสรจะเดินทางไปฝึกอบรมให้แก่ครูและเด็กในพื้นที่ที่กำลังพัฒนาทั่วโลก ปัจจุบัน เชฟโรเลต กำลังปรับปรุงสนามฟุตบอลในเมืองบันดุง ประเทศอินโดนีเซีย ร่วมกับรูมาห์ เซอร์เมร่า องค์กรท้องถิ่นที่ใช้ระบบเพื่อนช่วยเพื่อนและใช้ฟุตบอลในการเพิ่มคุณภาพชีวิตของผู้คนที่ติดเชื้อเอชไอวีหรือเอดส์ รวมถึงคนที่ติดยาเสพติด สามารถติดตามเรื่องราวได้ที่ www.chevroletfc.com

“เป้าหมายของโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอลคือการส่งมอบพลังแห่งการเล่นให้แก่เด็กและเยาวชนทั่วโลก โดยเฉพาะในชุมชนที่ขาดแคลนโอกาสซึ่งโอกาสในการเล่นกีฬาแทบไม่มีและพวกเขาต้องเล่นในสภาพแวดล้อมที่ทุรกันดาร” ทิม จาห์นิเกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายนวัตกรรมและผู้ร่วมก่อตั้งโครงการวัน เวิลด์ ฟุตบอล กล่าว “ความมุ่งมั่นในการสร้างพลังบวกผ่านการเล่นนั้นทำให้เชฟโรเลต เป็นพันธมิตรที่เหมาะสมที่สุดที่จะสนับสนุนภารกิจของเราในการช่วยเหลือเด็กๆ ทั่วโลกให้พวกเขาตระหนักถึงศักยภาพของตนเองผ่านการเล่น”

เชฟโรเลต ยังเตรียมประกาศแผนงานเพิ่มเติมและดึงแฟนฟุตบอลทั่วโลกให้มีส่วนร่วมมากขึ้นในปีนี้จากการสนับสนุนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การเป็นพันธมิตรอื่นๆ และแคมเปญ What Do You #PlayFor? ตลอดจนการเปิดตัวเสื้อแข่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่คาดแบรนด์เชฟโรเลต ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของการเปิดตัวเสื้อทีมฟุตบอลในพรีเมียร์ลีกโดยแฟนบอลและเพื่อแฟนบอล