Chevrolet and Manchester United
    One World Futbol Project

“เชฟวี่ พลัส” มอบสิทธิพิเศษเฉพาะสมาชิก ชวนดูคอนเสิร์ตใหญ่ 2 รายการรวด ”6.2.13” และ”เล็กจนเว่อร์”

กรุงเทพ, 14 พฤษภาคม 2556 - เชฟโรเลต รุกหนัก มอบสิทธิพิเศษกับสมาชิกเชฟวี่พลัส พาชมสองคอนเสิร์ตใหญ่ 6.2.13 และ เล็ก- จน- เว่อร์ ภายใต้แนวคิด “ find new road” เชฟวี่ พลัส ความพิเศษตลอดทาง “กิจกรรมเหล่านี้เป็นหนึ่งในหลายกิจกรรมที่สะท้อนถึงแนวคิด “find new road” คือ การคิดค้น สร้างสรรค์ ไอเดียและวิถีทางใหม่ๆ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้ได้รับประสบการณ์พิเศษในรูปแบบไม่เหมือนใคร ซึ่งสิทธิพิเศษนี้มอบให้แก่ท่านเจ้าของรถยนต์เชฟโรเลต ที่เป็นสมาชิกเชฟวี่พลัสเท่านั้น” คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว

และจากการที่เชฟโรเลต จัดกิจกรรมอันหลากหลายและโดนใจ จึงเป็นเหตุให้สมาชิกเชฟวี่พลัสเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ภายในสี่เดือนแรก (มกราคมถึงเมษายน) เมื่อเปรียบเทียบจากปีก่อน โดยปัจจุบัน เชฟวี่ พลัสมีสมาชิกมากกว่า 22,000 คน

ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ต 6.2.13 ได้จัดขึ้นที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคมที่ผ่านมา