Chevrolet and Manchester United
    One World Futbol Project

เชฟโรเลต จับมือแอล แฟชั่นวีค 2013 เปิดตัวครูซ โฉมใหม่

  • ครูซ คลอเซ็ทดีไซน์ เวอร์ชั่นพิเศษเฉิดฉายบนรันเวย์ในงานแอล แฟชั่นวีค 2013
  • เน้นจุดเด่นด้าน ‘การออกแบบ’ ซึ่งเป็นหนึ่งในรากฐานสำคัญของแบรนด์เชฟโรเลต
  • ครูซ โฉมใหม่เครื่องยนต์ 1.8 ลิตร รองรับเชื้อเพลิง E85


กรุงเทพฯ – เชฟโรเลต ประเทศไทย ร่วมแต่งเติมความร้อนแรงภายในแสดงแฟชั่นที่น่าจับตามองที่สุดของปีนี้ ด้วยการจับมือกับแอล แฟชั่นวีค 2013 เปิดตัวครูซ โฉมใหม่ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีอันล้ำสมัยและการปรับดีไซน์เพิ่มความสดใหม่หลายจุด

เชฟโรเลต ครูซ โฉมใหม่ ยังโดดเด่นด้วยกันชนหน้าแบบสปอร์ต กระจังหน้า กรอบไฟหน้าและไฟท้ายดีไซน์ใหม่ ส่วนในห้องโดยสาร ได้รับการตกแต่งด้วยวัสดุใหม่เช่นกัน พร้อมกับการปรับรายละเอียดที่แผงคอนโซล ขณะที่เครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร สามารถรองรับเชื้อเพลิง E85 จึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้าที่ใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อม

ครูซ ซึ่งเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทยเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2553 ด้วยดีไซน์แบบร่วมสมัยและการขับขี่อันปราดเปรียว ครูซ จึงเป็นรถซีดานที่เหมาะสมกับผู้บริหารรุ่นใหม่หรือครอบครัวคนรุ่นใหม่ รถคอมแพ็คต์ซีดานคันนี้นำยอดขายทั่วโลกด้วยตัวเลขมากกว่า 755,000 คันในปี 2555 ทำให้ครูซ กลายเป็นรถที่มียอดขายสูงสุดของเชฟโรเลต ในระดับโลกโดยมีตัวเลขเกือบ 1.9 ล้านคันนับตั้งแต่เริ่มจำหน่ายครั้งแรกในปี 2552 สำหรับครูซ โฉมใหม่ จะได้รับการเปิดตัวสู่สื่อมวลชนไทยเป็นครั้งแรกภายในงานแอล แฟชั่นวีค 2013 ที่ลุมพินี ฮอลล์

นับเป็นครั้งที่สองที่เชฟโรเลต จับมือกับแอล แฟชั่นวีคและดีไซเนอร์ชั้นนำระดับนานาชาติในการสร้างสรรค์รถครูซ รุ่นพิเศษ ซึ่งครั้งนี้ได้รับการตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์โดยแบรนด์แฟชั่นชื่อดังอย่างคลอเซ็ท

ครูซ คลอเซ็ทดีไซน์ รุ่นตกแต่งพิเศษทั้งรูปลักษณ์ภายนอกและห้องโดยสารภายใน มาพร้อมกับสไตล์แบบร่วมสมัย สวยเก๋ เปี่ยมด้วยความงามสง่าและน่าค้นหา อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ
คลอเซ็ท

คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การออกแบบเป็นหนึ่งในรากฐานสำคัญของแบรนด์เชฟโรเลต ในขณะที่แฟชั่นก็เป็นหนึ่งในรูปแบบการแสดงออกที่ได้รับความนิยมมากที่สุดของคนไทย เรามีความยินดีที่ได้ร่วมงานกับแอล หนึ่งในสถาบันแฟชั่นที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย”

“ถือเป็นการผนึกกำลังกันของสองแบรนด์ดังที่เปี่ยมด้วยความทรงพลังภายใต้คำจำกัดความหนึ่งเดียว นั่นคือ ‘งามสง่าอย่างมีสไตล์ร่วมสมัย ตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่รักแฟชั่น’” คุณชาญวิทย์ กล่าว “การตกแต่งของคลอเซ็ท ยังเน้นย้ำถึงความโดดเด่นของครูซ นั่นคือการออกแบบที่สะดุดทุกสายตา”

คุณมลลิกา เรืองกฤตยา ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของแบรนด์คลอเซ็ท กล่าวว่า “เรามีความตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับเชฟโรเลต ความท้าทายของการออกแบบครูซ คลอเซ็ท คือการเติมแต่งเอกลักษณ์ของเราไว้บนรถยนต์ที่มีดีไซน์อันโดดเด่นอยู่แล้ว แบรนด์เชฟโรเลต เป็นที่รู้จักในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ติดตามแฟชั่นซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายเดียวกับคลอเซ็ท ดังนั้นเราจึงสามารถออกแบบให้ครูซ มีความสะดุดตายิ่งขึ้นพร้อมกับเชื่อมโยงไปถึงกลุ่มเป้าหมายของเราได้”

การออกแบบอันมีเอกลักษณ์ของคลอเซ็ท ถูกแต่งเติมไว้ที่กระจกข้างและด้านข้างของตัวรถครูซ โฉมใหม่ ขณะที่ในห้องโดยสาร คลอเซ็ท เพิ่มความสะดุดตาด้วยการตกแต่งด้านหลังเบาะที่นั่งคู่หน้าและแผงข้างประตู

คลอเซ็ท ซึงก่อตั้งในปี 2544 ได้รับการยอมรับในสไตล์แฟชั่นสวยเก๋ นำเสนอความหลงใหลอย่างแรงกล้าผ่านงานแฟชั่นที่ผนวกรวมสไตล์เป็นตัวของตัวเองและมีชีวิตชีวาเข้าไว้ด้วยกัน คลอเซ็ท ยังมี
แบรนด์คลอเซ็ท เรด คาร์เพ็ท (Kloset Red Carpet) ที่นำเสนอความประณีตและเป็นผู้ใหญ่ยิ่งขึ้น พร้อมความสง่างามและซับซ้อนกว่า แต่ยังคงมุ่งเน้นรายละเอียดแบบงานฝืมือหัตถกรรมและเทคนิคการดีไซน์แบบดั้งเดิมไว้เช่นเดิม