ย้อนกลับ
  • เชฟโรเลต จับมือ เพลย์ฮาวด์ โชว์พลังสร้างสรรค์ที่งานแอล แฟชั่นวีค 2012
  • เชฟโรเลต ส่งเสริมพลังแห่งการสร้างสรรค์ให้แก่อุตสาหกรรมแฟชั่นเมืองไทยด้วยการจับมือกับแบรนด์เพลย์ฮาวด์ สร้างเชฟโรเลต โซนิค รุ่น
พิเศษสองเวอร์ชั่นจากฝีมือของคุณจิตต์สิงห์ สมบุญ แบรนด์ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของเพลย์ฮาวด์ โดยเตรียมออกโชว์ตัวที่งานแอล แฟชั่นวีค 
2012
  • เชฟโรเลต ยังเป็นสปอนเซอร์สนับสนุนงานแอล แฟชั่นวีค 2012 งานแสดงแฟชั่นที่ใหญ่ที่สุดของเมืองไทย
  • “เชฟโรเลต มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับแบรนด์เพลย์ฮาวด์ภายในงานที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นนี้” คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการ
ฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว
ถัดไป
เชื่อมต่อกับ Chevrolet
    Chevrolet and Manchester United
    One World Futbol Project

เชฟโรเลต จับมือ เพลย์ฮาวด์ โชว์พลังสร้างสรรค์ที่งานแอล แฟชั่นวีค 2012

บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ส่งเสริมพลังแห่งการสร้างสรรค์ให้แก่อุตสาหกรรมแฟชั่นเมืองไทยด้วยการจับมือกับแบรนด์เพลย์ฮาวด์ สร้างเชฟโรเลต โซนิค รุ่นพิเศษสองเวอร์ชั่นจากฝีมือของคุณจิตต์สิงห์ สมบุญ แบรนด์ครีเอทีฟไดเรคเตอร์ของเพลย์ฮาวด์ โดยเตรียมออกโชว์ตัวที่งานแอล แฟชั่นวีค 2012 ตอกย้ำความมุ่งมั่นของทั้งสองแบรนด์ในการรังสรรค์แฟชั่นและไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง

“เชฟโรเลต มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้จับมือกับแบรนด์เพลย์ฮาวด์ภายในงานที่น่าตื่นตาตื่นใจเช่นนี้” คุณชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เชฟโรเลต เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “นี่เป็นเพียงหนึ่งในกิจกรรมการตลาดรูปแบบใหม่และล้ำสมัยของเชฟโรเลต ในการตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่อาศัยอยู่ในเมืองใหญ่และเปี่ยมด้วยความสร้างสรรค์ที่กำลังมองหารถยนต์สะท้อนบุคลิกและไลฟ์สไตล์ของพวกเขาได้อย่างแท้จริง”

ไฮไลท์ของการจัดแสดงคอลเลคชั่นออทั่ม/วินเทอร์ ภายในงานแอล แฟชั่นวีค 2012 ของแบรนด์เพลย์ฮาวด์ ซึ่งเฉลิมฉลองครบรอบการดำเนินงาน 10 ปีเต็มในปีนี้ คือการเปิดตัวเชฟโรเลต โซนิค แฮทช์แบ็กรุ่นพิเศษเวอร์ชั่นจากฝีมือของคุณจิตต์สิงห์ สมบุญ พร้อมกับการเปิดตัวดีไซเนอร์ของเพลย์ฮาวด์ทั้งสี่คนบนรันเวย์ในงานนี้เป็นครั้งแรก
“งานแอล แฟชั่นวีค ทำให้เรามีโอกาสทำงานร่วมกับเชฟโรเลตอย่างใกล้ชิดในการออกแบบโซนิคแฮทช์แบ็ก 5 ประตูและนอทช์แบ็กซีดาน 4 ประตูรุ่นพิเศษทั้งสองคัน โดยทั้งโซนิคและเพลย์ฮาวด์ ต่างมุ่งตอบสนองคนรุ่นใหม่ที่อยู่ในวัยหนุ่มสาวและหลงใหลในแฟชั่น ซึ่งเราได้ออกแบบสีสันตัวภายนอกและห้องโดยสารภายในให้สะท้อนบุคลิกและไลฟ์สไตล์ความเป็นตัวของตัวเองของพวกเขาเหล่านั้น” คุณจิตต์สิงห์ กล่าว.

โซนิค รุ่นพิเศษคันแรกคือ “Dogma Dots” มาพร้อมกับดีไซน์ลายจุดแบบโพลกาดอทขนาดใหญ่ โดยตัวถังรอบคันจะโดดเด่นด้วยลายจุด ทั้งด้านหน้า ด้านข้างและด้านท้ายรถ รวมถึงบนหลังคา ส่วนในห้องโดยสารพรั่งพร้อมด้วยลายจุดบริเวณเบาะที่นั่ง แดชบอร์ดและแผงประตู สำหรับโซนิค เวอร์ชั่นพิเศษคันที่สองคือ “Street Luxe” สะดุดตาด้วยแถบคาดสไตล์รถแข่ง ตั้งแต่กระจังหน้าจรดฝาประตูท้าย ตลอดจนแผงประตูทั้งสองฝั่ง พร้อมกับโลโก้ “PH” เพื่อคุมธีมได้อย่างลงตัว ขณะที่ห้องโดยสารก็มีแถบแบบรถแข่งบนเบาะที่นั่ง พนักพิงศีรษะและแผงข้างประตูเช่นเดียวกัน ส่วนแผงแดชบอร์ดสีทูโทนถูกตกแต่งด้วยสีสันสดใสและโทนสีที่แตกต่างตัดกันเพื่อดึงดูดสายตา

“สำหรับลายโพลกาดอทและลายแถบที่มีรูปหมาวิ่งอยู่ข้างใน ซึ่งถือเป็นลายเซ็นของเพลย์ฮาวด์นั้นถูกออกแบบมาสำหรับเชฟโรเลต โซนิคโดยเฉพาะ ซึ่งนับเป็นคอลเลคชั่นใหม่ของทางเพลย์ฮาวด์ ที่ทำขึ้นมาเพื่อจะนำมาโชว์สำหรับงานแอล แฟชั่นวีคในครั้งนี้ และยังถือเป็นสัญลักษณ์แห่งการเฉลิมฉลองครบรอบ 10 ปีของเพลย์ฮาวด์ในประเทศไทยอีกด้วย” คุณจิตต์สิงห์ กล่าว

นับตั้งแต่เริ่มต้นจัดงานเมื่อปี 2542 นิตยสารแอล ไทยแลนด์ ได้ยกระดับงานแอล แฟชั่นวีคให้เป็นเวทีแสดงแฟชั่นระดับแถวหน้าของเมืองไทย ดึงดูดความสนใจจากสื่อมวลชนและผู้คนในวงการแฟชั่นทั้งในประเทศและระดับสากล ดีไซเนอร์ที่เข้าร่วมงานนี้ได้รับการตรวจสอบและคัดเลือกโดยทีมงานนิตยสารแอล แม็กกาซีน ซึ่งดีไซเนอร์และห้องเสื้อที่นำผลงานมาโชว์บนเวทีนี้ ผสมผสานทั้งกลุ่มที่มีชื่อเสียงโด่งดังและกลุ่มดีไซเนอร์หน้าใหม่
งานแอล แฟชั่นวีคจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11 – 14 ตุลาคม 2555 ณ บริเวณลานหน้าห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์กลางแฟชั่นในกรุงเทพฯ โดยจะมีการแสดงแฟชั่นโชว์จากฝีมือของดีไซเนอร์และห้องเสื้อแฟชั่นของเมืองไทยรวมทั้งหมด 20 คน